Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nữ Kpop lên đường đến Việt Nam

Những thần tượng Kpop đầu tiên trong dàn khách mời tham dự lễ trao giải AAA 2019 vừa có mặt tại sân bay Hàn Quốc, khởi hành sang Việt Nam.

nghe si Han sang tham du AAA Viet anh 1
Sáng 24/11, Zico và Loona và Snuper là 3 cái tên đầu tiên xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành sang Việt Nam. Tại đây, dàn thần tượng nổi tiếng xứ Hàn gây chú ý với nhan sắc và phong cách thời trang đời thường ấn tượng.
nghe si Han sang tham du AAA Viet anh 5
Thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm – Hee Jin chiếm trọn spotlight với nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản với quần jeans ống rộng và áo choàng dáng oversized. Dù không trang điểm cầu kỳ, nữ thần tượng 10X vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng mịn và gương mặt không góc chết.
nghe si Han sang tham du AAA Viet anh 6
Choerry ghi điểm nhờ vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ. Nữ idol sinh năm 2001 được các thành viên trong nhóm nhận xét có nhan sắc xinh đẹp nhất ngoài đời.
nghe si Han sang tham du AAA Viet anh 11
Zico được biết tới như là một nghệ sĩ đa dạng về phong cách trong làng nhạc hip hop Hàn Quốc. Nam nghệ sĩ được biết đến với vai trò cựu thành viên nhóm Block B. Hiện Zico hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

'Bông hồng lai' xứ Hàn được săn đón trong ngày thi đại học

Mới đây, nhiều thần tượng Kpop sinh năm 2001 đã bước vào cuộc thi đại học. Có mặt tại các địa điểm thi, dàn nữ idol 10X gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật, đặc biệt là Jeon Somi.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm