Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân Vpop vừa tập luyện vừa hòa mình trong không khí cổ vũ U23

Chiều 23/1, các giọng ca nữ của Vpop tập trung tại Nhà hát Hòa Bình để duyệt sân khấu cho ZMA 2017 trong không khí háo hức đón chờ trận bán kết cúp châu Á của U23 Việt Nam.

Min, Erik, dàn sao 'Glee' hò hét náo loạn khi U23 Việt Nam chiến thắng Cách đây ít phút, các nghệ sĩ Min, Erik, Jun Phạm và dàn diễn viên "Glee" vừa tập Zing Music Awards 2017, vừa xem U23 Việt Nam đá bán kết qua màn hình điện thoại nhỏ xíu.
u23 viet nam anh 1
Buổi tập diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM, nơi cũng sẽ diễn ra lễ trao giải Zing Music Awards 2017 (ZMA 2017) vào tối 24/1. Hương Tràm có mặt tại buổi tập luyện từ khá sớm. 
u23 viet nam anh 2
Giọng ca Em gái mưa nhiệt tình luyện tập nhiều lần trên sân khấu cho tiết mục tại đêm trao giải Zing Music Awards 2017. 
u23 viet nam anh 3
Cũng có mặt tại buổi tập là ca sĩ Thu Phương. Cô mặc trang phục trẻ trung và chăm chú lắng nghe đóng góp của đạo diễn chương trình. 
u23 viet nam anh 4
Hai giọng ca của 2 thế hệ nhạc Việt, Thu Phương và Hương Tràm, thân thiết trò chuyện phía dưới sân khấu. 
u23 viet nam anh 5
Bảo Thy có mặt tại Nhà hát Hòa Bình trong trang phục năng động. Cô góp mặt tại ZMA 2017 với một tiết mục được dàn dựng ấn tượng. 
u23 viet nam anh 6
Dù việc tập luyện khá vất vả nhưng nữ ca sĩ Là con gái phải xinh vẫn thu hút người đối diện bằng vẻ ngoài luôn tươi tắn và rạng ngời. 
u23 viet nam anh 7
Chủ nhân hit Mặt trời của em, Phương Ly, cũng gia nhập dàn mỹ nhân có mặt tại buổi tổng duyệt ở Nhà hát Hòa Bình chiều 23/1. 
u23 viet nam anh 8
Cùng với sự thành công của ca khúc Mặt trời của anh, cô xuất hiện tại bảng đề cử cho hạng mục Ca khúc Rn'B/Soul được yêu thích. Nữ ca sĩ cho biết cô rất mong có cơ hội đoạt giải tại ZMA 2017. 
u23 viet nam anh 9
Min xuất hiện tại địa điểm tập luyện khá muộn sau khi hoàn thành một lịch trình khác. Năm 2017 là một năm thành công vượt bậc của nữ ca sĩ Hà thành khi cô cho ra mắt liên tiếp các ca khúc hit như Có em chờ, Ghen, Điều mẹ chưa kể... 
u23 viet nam anh 10
Sánh đôi cùng Min là chủ nhân giải thưởng Ca khúc của năm tại ZMA 2016, Erik. Năm vừa qua 2 giọng ca trẻ đã phát hành ca khúc Ghen và mang về nhiều thành tích ấn tượng như đề cử cho MV của năm, Song ca/Nhóm ca được yêu thích... Trên sân khấu ZMA 2017, bộ đôi tiếp tục mang đến cho khán giả một màn trình diễn với nhiều điều thú vị. 
u23 viet nam anh 11
"Cô Bống" Hồng Nhung gây chú ý tại buổi tập với ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian. Diva mặc trang phục tập thể thao màu đen đơn giản nhưng khoẻ khoắn. 

Bộ ba 'Người lạ ơi' miệt mài tập luyện ZMA giữa lúc U23 Việt Nam đá

Chiều 23/1, trước và trong khi U23 Việt Nam đang đá bán kết cúp châu Á, các ca sĩ Orange, Karik cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Ail Hoàng Dương, Đức Phúc tập luyện cho ZMA.



Nghiêm Ngọc

Ảnh: Bá Ngọc
Video: Duy Hâu

Bạn có thể quan tâm