Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mỹ nhân nổi tiếng điện ảnh Hàn dự lễ cưới của diva 39 tuổi

Ngôi sao ca nhạc Lee Jung Hyun tổ chức cưới vào ngày 7/4. Hôn lễ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như vợ chồng Lee Byung Hun, Son Ye Jin, Go So Young, Sung Yuri...

Le cuoi Lee Jung Hyun anh 1
Theo Newsen, chiều 7/4, lễ cưới của nữ ca sĩ Lee Jung Hyun được tổ chức tại khách sạn Shilla, Seoul (Hàn Quốc). Cô xuất hiện trong bộ váy cưới cúp ngực, trang điểm đơn giản. Tại buổi họp báo ngắn trước lễ cưới, Lee Jung Hyun từ chối tiết lộ chân dung chú rể ngoài ngành giải trí.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 2
“Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi chắc chắn sẽ hạnh phúc”, diva 39 tuổi chia sẻ. Lee Jung Hyun sinh năm 1980, nghệ danh sân khấu là Ava. Cô là ca sĩ, diễn viên thành danh tại Hàn Quốc. Trong lĩnh vực âm nhạc, cô được mệnh danh là nữ hoàng Techno. Ngoài ra, cô còn bén duyên với phim ảnh qua Những ngày tươi đẹp, Train to Busan.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 3
Ở tuổi 39, Lee Jung Hyun bất ngờ tuyên bố kết hôn hồi đầu tháng 3. Cô tâm sự từng không nghĩ đến việc lập gia đình. Chồng cô là một nhân viên văn phòng bình thường.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 4
Lễ cưới của diva 39 tuổi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Bà xã Jang Dong Gun, Go So Young, xuất hiện từ rất sớm. Cô mặc áo vest hồng trẻ trung ở tuổi 47.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 5
Go So Young là minh tinh thập niên 1990 của màn ảnh Hàn. Cô và Lee Jung Hyun là những người bạn thân trong nhiều năm qua. Tại lễ cưới của cô với Jang Dong Gun, Lee Jung Hyun cũng có mặt.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 6
Nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin nổi bật khi tới mừng cưới. Son Ye Jin và Lee Jung Hyun thuộc hội chị em thân thiết showbiz Hàn Quốc.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 7
Ngôi sao điện ảnh Baek Ji Yeon trong lần hiếm hoi tái xuất. Bà là một trong những diễn viên đời đầu của điện ảnh Hàn Quốc.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 8
Sung Yuri chọn áo sơ mi hồng và quần âu trắng. Tông màu chủ đạo của các khách mời là hồng và trắng.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 9
Nữ ca sĩ Seohyun nhóm SNSD thướt tha trong bộ đầm ren pastel. Cô là ca sĩ thế hệ đàn em của Lee Jung Hyun.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 10
Han Ji Hye xuất hiện khá muộn. Cô di chuyển nhanh vào hội trường tiệc.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 11
Nữ ca sĩ Dara chia sẻ: "Tôi là một fan của chị Lee Jung Hyun. Chúc mừng hạnh phúc của chị".
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 12
Vợ chồng Lee Min Jung - Lee Byung Hun dự tiệc cưới đồng nghiệp. Lee Byung Hun là bạn diễn của Lee Jung Hyun trong Những ngày tươi đẹp.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 13
Cặp sao từng gặp sóng gió hôn nhân vì bê bối ngoại tình của Lee Byung Hun. Vượt qua những ồn ào, Lee Min Jung chấp nhận tha thứ cho chồng.
Le cuoi Lee Jung Hyun anh 14
Tài tử Yoo Ji Tae nhận được nhiều câu hỏi của phóng viên khi là khách mời nam hiếm có trong tiệc cưới.

Bạn thân ca sĩ của Son Ye Jin lấy chồng

Trong khi Son Ye Jin khiến fan lo lắng vì mãi không chịu yêu đương thì bạn thân của cô, nữ ca sĩ, diễn viên Lee Jung Hyun mới tuyên bố kết hôn.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Newsen, Mydaily.

Bạn có thể quan tâm