Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dẫn mối khám bệnh ăn hoa hồng 200.000 đồng/lần

Công an quận 5 (TP.HCM) đã làm việc, giáo dục 3 người hành nghề xe ôm trước cửa bệnh viện Chấn thương chỉnh hình làm "cò" dẫn mối khám bệnh với giá 150.000 - 200.000 đồng.

Người của băng Bụng "mỏ nhọn" ra đường chặn bệnh nhân ép qua phòng khám tư.

Ngày 15/2, Công an quận 5 cho biết đã đưa 3 người về trụ sở làm việc, đồng thời lập hồ sơ giáo dục vì liên quan vụ việc “Côn đồ lộng hành ở bệnh viện” mà báo chí đã phản ánh về tình trạng ở bệnh viện chấn thương chỉnh hình (quận 5, TP.HCM) xuất hiện băng nhóm “bắt tay” với nhân viên, bác sĩ bệnh viện lừa gạt bệnh nhân.

Qua xác minh, công an xác định trước cổng bệnh viện chấn thương chỉnh hình có 3 đối tượng hành nghề xe ôm có dấu hiệu hoạt động “cò” dắt mối khám chữa bệnh để hưởng hoa hồng từ 150.000 - 200.000 đồng và có hành vi đe dọa, xúc phạm bệnh nhân. 

Ba đối tượng gồm N.M.T (còn gọi là Tân heo, 53 tuổi, có một tiền án tiền sự), T.V.H (46 tuổi) và B.T.H (43 tuổi), cùng ngụ tại P.2, Q.5. Khoảng tháng 8/2012, Tân “heo” có nhận làm “cò” cho một bệnh nhân bị tai nạn giao thông.

Tân để bệnh nhân trên xe đẩy đến phòng khám rồi đi mua sổ khám bệnh nhưng lúc này y tá Hứa Ngọc Hương lại đẩy bệnh nhân vào phòng cấp cứu khiến không được khám ưu tiên (Tân “heo” không được nhận hoa hồng) nên Tân xúc phạm, đe dọa chị Hương.

Nhận thấy hành vi đe dọa, hành hung của các đối tượng chưa đủ yếu tố xử lý hình sự nên Công an quận 5 đã yêu cầu các đối tượng viết cam kết, đồng thời lập hồ sơ quản lý, giáo dục tại địa phương. Riêng thông tin, Tân “heo” cầm đầu băng nhóm có 10 đối tượng đe dọa “trấn lột” bệnh nhân thì Công an quận tiếp tục xác minh, làm rõ.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/593839/dan-moi-kham-benh-an-hoa-hong-tu-150-200-ngan%C2%A0dong-lan.html

Theo Tuổi Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm