Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn mô tô 'khủng' của gà cưng Thúy Vinh

Hiếm ai biết nam ca sĩ Hà thành - Ngọc Minh Idol là tín đồ sành điệu của những chiếc mô tô đắt tiền, hiện tại, anh đang sở hữu hai chiếc xe thuộc hàng hiếm giá trị hàng trăm triệu đồng.

Trong bộ ảnh này, giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2007 đã khoe những chiếc xe thuộc hàng hiếm và giá tiền lên đến hơn 50.000 USD.
Hai chiếc xe mô tô của của Ngọc Minh thuộc dòng xe Harley Vrod và Harley Roadking Police khá đắt tiền và có kiểu dáng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng vì vẻ nam tính và thời trang.
Ngọc Minh là một trong số những ca sĩ có niềm đam mê về mô tô và sẵn sàng chi hàng trăm triệu cho sở thích của mình.
Nam ca sĩ sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu hệ thống kinh doanh điện lạnh có tiếng ở Hà Nội nhưng hiếm khi nào anh lên báo khoe khoang. Ngược lại, anh sống khá giản dị và khiêm tốn.
Sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm, anh từng được  nhạc sĩ khó tính như Phú Quang khen ngợi và mời hát liveshow của mình bên cạnh những diva nổi tiếng. Tuy nhiên, con đường ca hát của anh dường như không mấy thuận lợi.
Anh có một khoảng thời gian dài chững lại việc hát hò để phụ gia đình kinh doanh. Tuy có duyên trong việc kinh doanh nhưng anh chàng có gương mặt điển trai vẫn nuôi trong mình đam mê ca hát.
Thời gian qua, Ngọc Minh đã quyết định Nam tiến để đánh dấu sự trở lại với con đường ca hát. Hành động cho toàn bộ số tiền thưởng của mình để ủng hộ cho Siu Black trong cuộc thi The Winner Is của anh chàng được rất nhiều khán giả đánh giá cao.
Hiện tại, anh đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Nam ca sĩ hoàn toàn tin tưởng vào bà bầu Thúy Vinh nên đã đầu quân vào công ty của cựu người mẫu.
Bên cạnh đó, Ngọc Minh cũng vừa thực hiện xong sản phẩm âm nhạc mới của mình để đánh dấu sự trở lại. Với chất giọng trầm ấm và vẻ ngoài hút sân khấu, Ngọc Minh hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.
Nam ca sĩ khoe chiếc mô tô khủng của mình trên đường phố. Mới đây, Ngọc Minh cũng dính nghi án đang hẹn hò với chân dài Vũ Hoàng Điệp, tuy nhiên, anh phủ định và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè đời thường.

Thanh Ngọc Ảnh: Võ Tuấn

Bạn có thể quan tâm