Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn Maserati tiền tỷ tụ họp tại Sài Gòn

11 chiếc Maserati đắt tiền, gồm những cái tên như GranTurismo Sport, GranCabrio, Quattroporte Nerrisimo... đã có buổi gặp mặt cuối tuần vừa qua tại Sài Gòn.

xe Maserati anh 1
Dàn xe Maserati gồm 11 chiếc đã có buổi họp mặt tại khu vực hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP HCM. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam những chủ nhân sỡ hữu xe Maserati tại Việt Nam có buổi họp mặt và gặp gỡ.
xe Maserati anh 2
Nổi bật nhất trong đội hình phải kể đến Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực bắt mắt có số lượng cực hiếm tại Việt Nam. Xe sử dụng tông màu đỏ đen tương phản nổi bật, cùng bộ mâm 5 chấu kép thể thao. Cùm phanh kích thước lớn cùng màu với màu sơn xe.
xe Maserati anh 3
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition. Đây là phiên bản đặc biệt giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới, được chủ nhân đặt về thông qua đại lý chính hãng với giá bán chắc chắn không dưới 10 tỷ đồng.
xe Maserati anh 4
Trong tiếng Italy, Nerissimo có nghĩa là "đen", nên chiếc xe có màu sắc đen từ ngoài vào trong, chỉ có cùm phanh và chỉ khâu bên trong nội thất là màu đỏ. Bên cạnh đó là một loạt chi tiết ở ngoại hình làm bằng sợi carbon, như lip cản trước, tay nắm cửa, gương chiếu hậu và cột B.
xe Maserati anh 5
Xe trang bị khối động cơ V8 góc lệch 90 độ, dung tích 3,8 lít, cho công suất 530 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Khối động cơ này giúp Quattroporte GTS Nerissimo Edition tăng tốc 0-100 km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa 310 km/h. Hộp số tự động ZF 8 cấp.
xe Maserati anh 6
Maserati GranCabrio mui trần đầy thể thao với kiểu dáng 2 cửa, 4 chỗ ngồi, phát triển dựa trên phiên bản coupe mui cứng. Xe trang bị động cơ V8 dung tích 4.7 lít, công suất đạt 433 mã lực, truyền động qua bánh sau thông hộp số 6 cấp.
xe Maserati anh 7
Maserati Levante độ Novitec đình đám ở Sài Gòn. Xe thay đổi ngoại hình ở các chi tiết nắp capo, thân xe rộng hơn nhờ các hốc bánh thiết kế lại, bộ mâm hầm hố với khóa bánh dạng mono block thường được sử dụng trên xe đua.
xe Maserati anh 8
Một chiếc Maserati Levante nguyên bản nổi bật với màu xanh dương đậm.
xe Maserati anh 9
Toàn bộ dải sản phẩm của Maserati tại Việt Nam đều có giá bán cao hơn 4,5 tỷ đồng. Do vậy thương hiệu đến từ Italy được coi là xếp trên những đối thủ như Mercedes-Benz, BMW hay Audi, và ngang hàng với Porcshe. Maserati có độ phủ tại Việt Nam chưa lớn.
xe Maserati anh 10
Levante và Ghibli là 2 mẫu xe bán chạy nhất của Maserati tại Việt Nam cũng như toàn cầu.
xe Maserati anh 11
Ghibli phiên bản thường có công suất cực đại 350 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,5 giây và tốc độ tối đa 267 km/h. Trong khi phiên bản thể thao S có công suất 410 mã lực, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây và tốc độ tối đa 284 km/h. Xe dùng hệ dẫn động 4 bánh.
xe Maserati anh 12
Trong tổng số 11 chiếc, có đến 4 chiếc Levante, 3 chiếc Ghibli, 2 chiếc Quattroporte, GranCabrio và GranTurismo Sport.

Siêu xe triệu USD của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nối đuôi trên phố SG

Nhiều siêu xe độc nhất Việt Nam nối đuôi trên phố Sài Gòn thực hiện roadshow nhằm quảng bá cho một chương trình tặng sách xuyên Việt của ông Vũ.

Mạnh Dương

Bạn có thể quan tâm