Tiết tấu nhạc nhanh, vũ điệu người máy ấn tượng cùng màn biểu diễn tạo hình bằng ô khiến video giới thiệu nhà máy của Daikin gây ấn tượng, khác hẳn với những đoạn phim khô khan, nghiêm túc thông thường. |
Sau hơn một tuần ra mắt, "Ohayo Việt Nam" đã thu hút 1 triệu lượt xem, 20.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. |
Với sự hòa âm phối khí của "phù thủy âm nhạc" Touliver, trên những tiết tấu và giai điệu hòa trộn giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, nhóm nhảy Triqstar đến từ Nhật Bản (top 6 Asia's Got Talent 2015), nhóm nhảy đường phố triệu view C.A.C của Việt Nam cùng 100 công nhân nhà máy Daikin đã có màn thể hiện xuất sắc, khiến khán giả không thể rời mắt. |
Trong video, người xem còn được "tham quan" một vòng nhà máy Daikin tại KCN Thăng Long II, Hưng Yên, Việt Nam. Đây là nhà máy mới nhất của tập đoàn Daikin trên toàn cầu, thừa hưởng các công nghệ và kỹ thuật hiện đại như ứng dụng IoT trong kỹ thuật quản lý sản xuất, dây chuyền module, công nghệ tự động hóa, hệ thống kiểm tra và đào tạo kỹ năng... |
Đoạn cuối video khiến khán giả thán phục bởi sự vận dụng linh hoạt động tác đóng mở ô để phối hợp với nhịp điệu. Sự tham gia của nhân viên Daikin khiến video trở nên có ý nghĩa đặc biệt. Một tài khoản bình luận: "Khúc cuối được dàn dựng quá hay và công phu. Mọi người biểu diễn chưa đồng đều nhưng vậy mới thấy đây thực sự ra nhân viên, công nhân của Daikin thực hiện". |
Những động tác vũ đạo popping với các chuyển động, bước di chuyển đều đặn của gần một trăm vũ công và công nhân trong nhà máy thể hiện sự tỉ mỉ và kỷ luật trong tinh thần làm việc tại nhà máy Daikin. |
Đại diện Daikin Việt Nam cho biết video không chỉ đơn thuần giới thiệu nhà máy, con người tại đây, mà còn muốn lan tỏa sự tích cực và năng lượng sôi động tới mỗi người tiêu dùng nói riêng và cộng đồng nói chung. Đó chính là thông điệp toàn thể nhà máy Daikin muốn gửi tới người xem. |
Bình luận