Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng thích thú clip nhạc chế 'Cô dâu 8 tuổi'

Trên nền ca khúc "60 năm cuộc đời", bài nhạc chế là lời than thở về độ dài của bộ phim truyền hình Ấn Độ đang gây sốt màn ảnh Việt.

Trên mạng, một đoạn clip nhạc chế xung quanh vấn đề này đang được lan truyền rộng rãi.

Thể hiện trên nền ca khúc quen thuộc 60 năm cuộc đời của nhạc sĩ Y Vân, nhưng phần lời của ca khúc được sửa lại dí dỏm như: “Eo ơi, có bao nhiêu? Sáu năm hai ngàn tập. Tôi hơn sáu “sọi” rồi, xuống lỗ không bao lâu. Nghe xong tin sau, mạch tôi thêm đập nhanh. Không biết xem hết được bao?...".

 

Bên cạnh đó, lời chế nhấn mạnh chuyện phim dài dòng, lê thê như đám ma cũng dài 3 tập, tách trà lấy mãi không ra...

Sau khi được chia sẻ trên mạng, bài nhạc chế nhận được nhiều bình luận thích thú của khán giả như: “Em đã khóc khi nghe bài hát này”, “Eo ơi thần linh ơi”… Bên cạnh đó vẫn là những lời bức xúc về độ dài của phim.

Mạch phim dài lê thê được nhấn mạnh trong clip nhạc chế.

'Cô dâu 8 tuổi' nay đã thành thiếu nữ mà phim vẫn chưa hết

"Cô dâu 8 tuổi" được khởi quay từ năm 2008. Sau 7 năm, nữ diễn viên Avika Gor đóng vai Anandi khi xưa đã là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì Bollywood.

Những ngày qua, thông tin xung quanh bộ phim truyền hình Ấn Độ - Cô dâu 8 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Tác phẩm của Bolywood kể về cô bé Anandi xinh xắn, thông minh nhưng sớm trở thành nạn nhân của tục tảo hôn.

Phát sóng trên một kênh truyền hình cáp suốt năm qua (khoảng 200 tập), Cô dâu 8 tuổi là món ăn tinh thần của nhiều tầng lớp khán giả, đặc biệt là những bà nội trợ. Theo thông tin nhà đài, phim có lượng rating cao vượt trội các phim chiếu cùng khung giờ vàng từ trước đến nay.

Tuy nhiên, điều khiến Cô dâu 8 tuổi trở thành tâm điểm chú ý trên mặt báo và mạng xã hội những ngày gần đây lại nằm ở thông tin bộ phim kéo dài gần 2.000 tập. Con số khủng này kéo theo hàng loạt lời bình luận “cười ra nước mắt” của cư dân mạng. 

Cô dâu 8 tuổi (tên gốc là Balika Vadhu) lên sóng năm 2008 và trở thành bom tấn lớn nhất trong lịch sử phim truyền hình Ấn Độ. Diễn viên Avika Gor đảm nhận vai diễn Anandi cũng trở thành ngôi sao sáng của điện ảnh Bollywood.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm