Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng phẫn nộ đòi tẩy chay hãng United Airlines

Ngay sau khi đoạn video một bác sĩ gốc Việt bị kéo lê trên máy bay hãng United Airlines phát tán, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ lớn và đồng loạt tẩy chay hãng này.

Cư dân mạng trong vài giờ qua liên tục bày tỏ sự phẫn nộ với hãng United Airlines sau bê bối kéo lê một bác sĩ gốc Việt có tên David Dao ra khỏi chỗ ngồi trên máy bay trong chuyến bay dự định cất cánh từ Chicago đến Louisville (Mỹ) mới đây.

Theo đó, ông David Dao bị các nhân viên lôi mạnh khỏi ghế ngồi, mặc cho ông chống cự và la hét. Sau đó, ông bị kéo dọc theo lối đi trước sự ngạc nhiên của rất nhiều hành khách khác trên chuyến bay.

Sự việc ngay lập tức khiến cư dân mạng thế giới cũng như Việt Nam hết sức phẫn nộ.

United Airlines keo le hanh khach anh 1
Một người Việt sẵn sàng hủy bỏ tư cách thành viên 15 năm của hãng sau vụ việc.

United Airlines keo le hanh khach anh 2
Đa số mọi người đều thất vọng vì thái độ của nhân viên hãng hàng không này. Họ không thể chấp nhận cách hành khách bị đối xử tàn bạo trên chuyến bay.

 


United Airlines keo le hanh khach anh 3
Một số thậm chí còn kêu gọi tẩy chay và thẳng thừng tuyên bố sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của hãng United Airlines thêm nữa.

 

United Airlines keo le hanh khach anh 4

United Airlines keo le hanh khach anh 5
Thông tin hãng United Airlines bị thiệt hại gần 1 tỷ đô trên thị trường sau vụ việc cho thấy việc đối xử khách hàng tồi tệ sẽ phải trả giá.

 

Sự việc được coi là bê bối lớn với hãng United Airlines xảy ra trên chuyến bay dự định cất cánh từ Chicago đến Louisville.

Một số tờ báo Mỹ cho biết hành khách bị cưỡng chế đưa khỏi phi cơ trên chuyến bay United Express 3411 để nhường chỗ cho phi hành đoàn dự bị tên là David Dao. Báo Daily Mail nói người đàn ông này là bác sĩ gốc Việt.

Tuy đại diện của hãng đề nghị trả hành khách 800 USD để nhường ghế nhưng những hành động như trên là không thể chấp nhận được.

Hãng hàng không Mỹ lôi mạnh hành khách xuống máy bay Người đàn ông được cho là một bác sĩ, bị lôi mạnh ra khỏi ghế ngồi và kéo lê trên sàn máy bay. Hành khách xung quanh tỏ ra rất bất ngờ.

Báo Anh: Hành khách bị lôi khỏi máy bay Mỹ là người gốc Việt

Một số tờ báo Mỹ cho biết hành khách bị cưỡng chế đưa khỏi phi cơ trên chuyến bay United Express 3411 tên là David Dao. Báo Daily Mail nói người đàn ông này là bác sĩ gốc Việt.




Hà Phương

Bạn có thể quan tâm