Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Lê xinh tươi khám phá Hàn Quốc

Trong chuyến du học ở xứ sở kim chi, MC của "Dự báo thời tiết" cũng tranh thủ khám phá những cảnh đẹp nổi tiếng của đất nước này.

Cuối tháng 7 vừa qua, Đan Lê đã sang Hàn Quốc để tu nghiệp, tìm hiểu các dây chuyền sản xuất thời trang, công nghệ may mặc, đi mua sắm tại những khu Trung tâm thương mại sầm uất nhất Hàn Quốc để tìm hiểu các sản phẩm, ngành thời trang...

 

Đây là lần đầu tiên tới Hàn Quốc nên Đan Lê khá bất ngờ với thời tiết cũng như cách sống và văn hóa Hàn Quốc.

 

"Tôi rất ấn tượng với văn hóa Hàn Quốc trong việc họ có ý thức lưu giữ và phát huy văn hóa truyền thống từ lâu đời của mình. Ngày nay, các nét văn hóa truyền thống đó vẫn còn giữ được gần như nguyên vẹn, ít bị lai căng… " - bà xã của đạo diễn Khải Anh hào hứng chia sẻ.

 

 

Hiện tại, người Hàn Quốc cũng đang náo nức chuẩn bị cho tết Trung thu nên Đan Lê càng học thêm được nhiều nét mới lạ cũng như có dịp so sánh cái giống và khác nhau giữa văn hóa hai nước.

 

Nhắc tới công việc phụ trách marketing mà mình đang theo đuổi, Đan Lê chia sẻ: "Khi vừa bước sang đất nước Hàn Quốc, tôi hào hứng và bắt nhịp ngay với tốc độ làm việc ở đất nước này Một tác phong chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất đồ sộ đến choáng ngợp và những con người tận tình giúp tôi hiểu tường tật những yếu tố quyết định nên thành công của một nền công nghiệp lớn".

 

 

 

Những hình ảnh xinh tươi của Đan Lê ở Hàn Quốc.

 


 

Sau chuyến đi này, Đan Lê sẽ về nước nghỉ ngơi một thời gian trước khi lên đường sang Italy - "quê mẹ" của thương hiệu thời trang cô đang làm việc - để học thêm về cách quản lý cũng những phát triển sản phẩm.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm