Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Lê xa chồng con sang Hàn du học

MC của chương trình "Dự báo thời tiết" hiện đang bận rộn với việc tu nghiệp và thực tập tại các công ty thời trang ở xứ sở Kim chi.

Theo những chia sẻ trên trang cá nhân, Đan Lê lên đường sang Hàn Quốc học và thực tập từ trung tuần tháng 7. Đây có thể coi là quyết định khá dũng cảm và dứt khoát của bà mẹ trẻ. Bởi từ con trai chào đời, Đan Lê gần như giảm bớt lịch làm việc khá nhiều để dành thời gian cho gia đình.

 

Dù xa nhà nhưng Đan Lê vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh của con trai và ông xã trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Đan Lê thường xuyên cập nhật hình ảnh của chồng là đạo diễn Khải Anh và con trai để vơi bớt nỗi nhớ. Hiểu rõ tâm lý nhớ nhà của vợ, đạo diễn Một đám cưới, ba đời chồng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh của hai cha con. 

Dù không còn trẻ nhưng lại cắp sách đi học, MC Dự báo thời tiết vẫn rất hào hứn chia sẻ: "Vừa đặt chân tới Hàn Quốc, tôi đã cảm thấy hứng thú và nhanh chóng bắt nhịp được với tốc độ làm việc ở đất nước này".

"Họ chuyên nghiệp tới mức khó tin. Những dây chuyền sản xuất thì đồ sộ nhưng các cộng sự lại rất tận tình. Họ giúp tôi hiểu tường tận mọi yếu tố làm nên thành công của một nền công nghiệp lớn chứ không có ý định giấu nghề", Đan Lê cho biết thêm.

Theo môt số nguồn tin, sau chuyến đi này, Đan Lê sẽ tới Italy để tiếp tục học tập. Đây mới là "đại bản doanh" của tập đoàn thời trang mà cô đang đảm nhận vai trò chuyên viên marketing.

Nhiệm vụ đầu tiên của Đan Lê khi tới Hàn Quốc là khám phá công nghệ may mặc của đất nước này.

 

 

Một trong những điểm tạo nên thành công cho nền công nghiệp thời trang ở Hàn Quốc là chất lượng nguyên vật liệu, vải, giá trị truyền thống kết hợp kỹ thuật tiên tiến hiện đại.

 

MC "Dự báo thời tiết" cũng dành thời gian đi mua sắm để hiểu thêm về thị trường may mặc của xứ sở kim chi.

 

Các chuyên gia trong ngành thời trang Hàn Quốc nhiệt tình giúp đỡ bà mẹ trẻ hiểu thêm về nền công nghiệp hái ra tiền này.

 

 

Đan Lê là người cầu tiến, ham học ngay từ khi chưa lấy chồng.

 

 

Những khi được nghỉ, nữ diễn viên "Một đám cưới, ba đời chồng" cũng tranh thủ khám phá Seoul.

G.A.

Bạn có thể quan tâm