Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Lê sinh con trai thứ hai

Người thân và bạn bè của nữ diễn viên "Ba đám cưới, một đời chồng" gửi lời chúc mừng gia đình cô có thêm niềm vui mới trên trang cá nhân.

Theo một nguồn tin của Zing.vn, bà xã của đạo diễn trẻ Khải Anh sinh hạ quý tử thứ hai cách đây không lâu. Trên trang cá nhân của MC xinh đẹp, bạn bè và người thân đã viết lời chúc mừng niềm hạnh phúc mới của gia đình nhỏ. Tuy nhiên, tới thời điểm này, những thông tin về thành viên thứ tư trong gia đình vẫn được vợ chồng Đan Lê giữ kín.

Em gái Đan Lê chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúc mừng cả nhà có niềm vui mới".

Cách đây ít giờ, Đan Lê cũng chia sẻ hình ảnh của bé Khải Minh kèm theo lời tâm sự nhớ con. Có lẽ, do cần được nghỉ ngơi và chăm sóc đặc biệt sau khi vượt cạn nên người đẹp sinh năm 1983 chưa được gặp quý tử đầu lòng.

Đan Lê chia sẻ ảnh đôi bàn tay đang cầm bánh của cậu ấm Khải Minh cùng lời tâm sự: "Nhớ em quá".

Hôm 1/6, MC xinh đẹp đăng tải bức ảnh cô vác bụng bầu lên trang cá nhân với câu chia sẻ: "Chuẩn bị lên chức hoa hậu tại gia". Ngay lập tức, người hâm mộ nữ diễn viên hiểu đây là lời thông báo cô đang chờ đợi giờ phút hạ sinh cậu nhóc thứ hai và nhanh chóng gửi lời chúc Đan Lê may mắn trong lần vượt cạn này.

Rất nhiều khán giả đã để lại lời chúc "mẹ tròn con vuông" dưới phần bình luận hình ảnh. Không ít người hào phóng dành tặng cho Đan Lê danh hiệu bà bầu đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Trước đó, hôm 27/5, vì đang phải đi công tác tại Hàn Quốc nên Khải Anh đã nhắn nhủ tới bà xã, hãy bình tĩnh chờ anh về để cùng chào đón quý tử. Ai cũng hiểu, đó là lời đùa dí dỏm, có phần phi thực tế nhưng đầy sự quan tâm của đạo diễn trẻ dành cho vợ con.

Bạn bè trêu Khải Anh "hâm" khi dặn vợ bình tĩnh đợi chồng về hãy đau đẻ.

Khải Anh và Đan Lê là mối tình đầu của nhau. Họ đã trải qua nhiều thử thách để chứng minh tình yêu và vun vén cho hạnh phúc riêng. Cặp đôi lên xe hoa và nhanh chóng đón con trai Khải Minh trong năm 2011. Tới nay, cậu bé đã được 3 tuổi và là một trong những nhóc tỳ đáng yêu của showbiz Việt.

Dù khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên mặt báo song vợ chồng Đan Lê thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Các fan đều mừng cho nữ diễn viên xinh đẹp, triển vọng khi cô tìm được hạnh phúc mới sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu.

Hiện tại, người hâm mộ cặp đôi vàng của làng điện ảnh Việt đang háo hức chờ mong những hình ảnh đầu tiên của hoàng tử thứ hai trong gia đình Đan Lê.

Tố Nhi

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm