Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Lê cùng con trai tham dự ngày hội dành cho trẻ em ở HN

Bận rộn với lịch làm việc ở đài và các sự kiện, nhưng cô MC xinh đẹp Đan Lê vẫn dành cho con một ngày cuối tuần thật ý nghĩa.

 

Ngày cuối tuần vừa qua, Đan Lê đã đưa cậu con trai 3 tuổi rưỡi Khải Minh đến tham dự Ngày hội Nestlé NAN Kid 4 với ”Lưu giữ khoảnh khắc - Lớn khôn khỏe mạnh”, một sự kiện thu hút rất nhiều gia đình tại Hà Nội.

Khải Minh rất hào hứng khi được cùng mẹ tham gia các trò chơi theo chủ đề tại ngày hội như ném bóng rổ, truy tìm báu vật, câu cá…
Các trò chơi trên cát như truy tìm báu vật và xây lâu đài cát đã thu hút rất nhiều các bạn nhỏ tại ngày hội, trong đó có cả bé Khải Minh.
Nhờ tham gia trò chơi tìm dưỡng chất bỏ vào thùng mà câu bé đã biết thêm được các dưỡng chất có trong sữa uống hàng ngày.
Đan Lê cũng nhiệt tình tham gia hỗ trợ con trong trò chơi. Khải Minh đã dành được giải thưởng là bộ sưu tập các huy hiệu dễ thương từ nhãn hàng Nestlé NAN Kid 4 gửi tặng.
Không chỉ được chơi, câu bé còn được khám phá rất nhiều điều mới lạ từ ngày hội như các chú gà con nở từ đâu, các chú thỏ trắng thì ăn gì…
Nụ cười hồn nhiên của nhiên của bé Khải Minh khi cùng mẹ sáng tạo với trò chơi nặn đất sét.
Không chỉ con trai được một ngày vui chơi bổ ích, mẹ Đan Lê cũng thu nhận được khá nhiều kiến thức dinh dưỡng thông qua buổi giao lưu chia sẻ cùng chuyên gia dinh dưỡng với chủ đề “Chế độ dinh dưỡng cho hệ miễn dịch khỏe”.

Nestlé

Tư liệu: Nestlé

Bạn có thể quan tâm