Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân làng đánh hội đồng nhóm trộm rồi treo lên cây

Bức xúc trước sự lộng hành của bọn đạo chích, người dân tại một làng ở Mexico đánh mấy tên trộm, lột trần rồi treo chúng lên cây.

Người dân trong làng đánh, lột trần những kẻ trộm rồi treo họ lên cây. Ảnh: EPA

Sau khi phát hiện 4 tên trộm đang đột nhập vào một ngôi nhà ở thị trấn Tehuacan, bang Puebla, Mexico, khoảng 100 người dân đã vây, bắt và đánh chúng. Bốn kẻ trộm bao gồm 2 người đàn ông, một nam thiếu niên và một phụ nữ mang thai, tờ Daily Mail đưa tin hôm 7/1.

Đám đông trói, lột bỏ quần áo 4 kẻ gian, đánh đập chúng bằng gậy và ống kim loại rồi treo lên cây. Riêng người phụ nữ, để tránh ảnh hưởng tới thai nhi, dân làng chỉ đánh vào mặt. Một người trong số đó đã tử vong, còn những người khác bị thương nặng ở bụng, chân, lưng và đầu.

"Chúng tôi đã cảnh báo rằng làng sẽ trừng phạt nghiêm khắc nếu chúng tiếp tục vào làng để lấy trộm tài sản. Người dân ở đây đã quá mệt mỏi và bức xúc bởi hàng loạt vụ trộm xảy ra gần đây", một người dân nói với tờ Excelsior.

Cảnh sát địa phương tới làng để can ngăn nhưng đám đông chặn họ. Cuối cùng, họ phải nhờ tới cảnh sát liên bang can thiệp. Cảnh sát đã đưa 3 tên trộm sống sót tới các trung tâm y tế để điều trị.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm