Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn khách VIP chứng kiến kỷ lục giành Quả bóng vàng của Messi

Gala trao giải Quả bóng vàng 2021 chào đón sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng ở cả giới cầu thủ và giải trí.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 1

Bất ngờ không xảy ra ở gala trao giải Quả bóng vàng 2021. Lionel Messi với thống kê cá nhân ấn tượng cùng danh hiệu Copa America đã có lần thứ 7 trong sự nghiệp nâng cao giải thưởng cá nhân do France Football trao tặng.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 2

Tiền đạo sinh năm 1987 nhận giải thưởng cá nhân cao quý từ tay người bạn thân Luis Suarez.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 3

Gala trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra tại Nhà hát Chatelet (Paris) có sự góp mặt của nhiều nhân vật tiếng tăm trong làng túc cầu. Kylian Mbappe đến từ khá sớm. Anh cùng bố nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính của phóng viên.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 4

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi dự gala trao Quả bóng vàng cùng một số thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 5

Robert Lewandowski sánh vai cùng vợ Anna Lewandowska. Người đẹp sinh năm 1988 là hậu phương vững chắc và cũng là chuyên gia dinh dưỡng giúp chồng duy trì thể trạng ấn tượng trong nhiều năm qua.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 6

Simon Kjaer, trung vệ thuộc biên chế AC Milan và thủ quân tuyển Đan Mạch, đứng thứ 18 trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021. Anh được nhắc đến nhiều nhờ hành động cứu sống Christian Eriksen trong trận đấu ở Euro 2020.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 7

Pedri rạng rỡ trên thảm đỏ gala Ballon d'Or 2021. Tiền vệ thuộc biên chế Barcelona nhận giải Cầu thủ U21 hay nhất thế giới nhờ những đóng góp ở cả cấp đội tuyển lẫn CLB.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 8

Cựu danh thủ Didier Drogba và nhà báo người Pháp Sandy Heribert đảm nhận vai trò MC trong đêm gala. Cả hai đã phối hợp ăn ý để buổi lễ diễn ra suôn sẻ và tràn ngập tiếng cười.

Dan khach VIP chiem nguong ky luc cua Messi anh 9

Thảm đỏ còn chào đón sự xuất hiện của chủ nhân Quả bóng vàng 2006, Fabio Cannavaro. Ông là hậu vệ duy nhất trong lịch sử giành giải thưởng danh giá này.

Khoảnh khắc Suarez trao Quả bóng vàng 2021 cho Messi Rạng sáng 30/11 (giờ Hà Nội), siêu sao người Argentina được bạn thân trao danh hiệu cá nhân cao quý của France Football.

Ronaldo: 'Tổng biên tập France Football nói dối'

Tiền đạo người Bồ Đào Nha bày tỏ sự không hài lòng với phát ngôn của ông Pascal Ferre về việc anh muốn giành nhiều Quả bóng vàng hơn Lionel Messi.

Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021

Siêu sao người Argentina có lần thứ 7 trong sự nghiệp được nâng cao giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm do France Football trao tặng.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm