Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn khách mời dự lễ cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần

4 thành viên nhóm 365 gồm Isaac, Jun Phạm, Will và ST Sơn Thạch là phù rể trong hôn lễ của Ngô Thanh Vân. Họ chia sẻ ảnh chụp và gửi lời chúc tới đàn chị.

Bên trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần Tiệc cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần được tổ chức lúc 15h, ngày 8/5 tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng.
le cuoi ngo thanh van anh 1

Trước giờ tổ chức hôn lễ, Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh bên gia đình và những bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên cho biết đó là những khách mời đại diện nhà gái. Ngô Thanh Vân và nhóm bạn bè có một bữa tiệc nhỏ trước buổi lễ trọng đại. Đả nữ cho biết cô đã sẵn sàng để bước vào khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời.

le cuoi ngo thanh van anh 5

Đả nữ chỉ mời 50 khách mời tham gia hôn lễ được cử hành tại bãi biển của một resort ở Đà Nẵng. Tất cả hoa trong lễ cưới của Ngô Thanh Vân được nhập từ châu Âu. Ngô Thanh Vân yêu cầu loài hoa đặc biệt là Veronica. Đây cũng chính là tên của chủ nhân buổi lễ.

le cuoi ngo thanh van anh 6

Ngô Thanh Vân kể khó khăn nhất trong khâu chuẩn bị là phải nhập thêm 40% hoa dự phòng để tránh rủi ro trong quá trình vận chuyển và đề phòng trường hợp gió biển mạnh có thể ảnh hưởng đến chất lượng hoa. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân chọn thêm hoa tulip, Iris diên vĩ, Flanel, Baby breath, Queen Anne Lace.

le cuoi ngo thanh van anh 7

Trao đổi với Zing, đại diện của Ngô Thanh Vân cho hay Huy Trần và ê-kíp chuẩn bị chu đáo các phần quà cho khách mời, bao gồm lịch trình hôn lễ, nước giải rượu, collagen, thuốc, mì hộp và bánh ngọt. Với phù dâu, phù rể, diễn viên Hai Phượng còn tặng riêng trang phục để diện trong ngày trọng đại. Các khách mời sẽ diện trang phục riêng theo quy định từ cô dâu, chú rể.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm