Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl mừng Đinh Phương Ánh lên chức bà chủ

Nhiều bạn bè và đàn em đã đến nhà hàng phong cách Trung Đông của nữ ca sĩ để chúc mừng cô khai trương.

Vắng bóng một thời gian và chưa cho ra mắt bất kỳ một sản phẩm âm nhạc từ sau vol.1 Nhan sắc, Đinh Phương Ánh dành thời gian để cùng bạn trai phát triển sự nghiệp kinh doanh. Mới đây, cô đã cho ra đời cửa hàng thức ăn nhanh với các món phong cách Trung Đông và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè.

Những người đến ăn thử đầu tiên có Miss Teen Xuân Mai, Miss Teen Diễm Trang, Tam Triều Dâng, 2 hot girl Thanh Vy và NaNa, nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Miss Teen Xuân Mai và Diễm Trang. 

 

 Tam Triều Dâng sau sự cố bị cắt vai vào phút cuối trong bộ phim Hit hoàng tử và Lọ Lem của đạo diễn Ngô Quang Hải cũng đang chuẩn bị tham gia một bộ phim mới. 

 

Hot girl Thanh Vy.

 

Miss Teen Xuân Mai hiện đang học tại ĐH RMIT, trong khi đó Diễm Trang cũng có nhiều thành công trong công việc khi cô đăng quang trong cuộc thi Nữ hoàng Cafe. Hiện tại, Diễm Trang đang hoàn tất năm cuối đại học cũng như tham gia làm MC tại một số sự kiện.

 

 

Bà chủ Đinh Phương Ánh chụp ảnh cùng dàn hot girl và nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Nữ ca sĩ khoe,  ngoài nhà hàng Beirut vừa khai trương ở TP.HCM này, sắp tới, cô sẽ mở thêm một nhà hàng tại trung tâm Hà Nội.

 

Hot girl Na Na.

 

Thanh Vy và Lương Bằng Quang. Nhạc sĩ Lương Bằng Quang lâu nay không xuất hiện trên sân khấu trong vai trò ca sĩ, anh tập trung vào công việc sản xuất âm nhạc cũng như hỗ trợ cho bạn gái Trương Nhi theo con đường ca hát.

 

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm