Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot girl đến mừng Ngọc Thảo lên chức bà chủ

Nữ diễn viên "Tiệm bánh hoàng tử bé" dành toàn bộ số tiền đóng phim vài năm nay để đầu tư vào shop thời trang.

Tối 9/11, đông đảo bạn bè đến chúc mừng hot girl Ngọc Thảo khai trương cửa hàng thời trang mới. Vốn là tín đồ mua sắm nên nữ diễn viên 9X quyết định mở cửa hàng quần áo ngay tại khu trung tâm TP.HCM.
Gây được sự chú ý từ các video clip của nhóm Phở, Ngọc Thảo ngày càng tạo được khán giả yêu mến và giới chuyên môn quan tâm. Hot girl Sài thành nhận được nhiều lời mời đóng phim và dẫn chương trình truyền hình.
Ngoài công việc đóng phim, dẫn chương trình, Ngọc Thảo muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Cô cho biết bản thân phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để thuê, sửa sang lại cửa hàng. Toàn bộ số tiền này đều được hot girl xinh đẹp dành dụm từ tiền đi đóng phim, quay quảng cáo.
Hot girl Băng Di cũng tranh thủ đến chúc cô bạn thân lên chức bà chủ. Sau nhiều năm rút lui khỏi làng giải trí, mới đây, Băng Di trở lại trong vai trò diễn viên kịch và ca sĩ.
Ngọc Thảo và Băng Di đều là những người bạn tốt ngoài đời. Băng Di chia sẻ, cô luôn mong muốn bạn thân thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Cặp đôi tạo dáng xì tin trước ống kính. So với thời điểm là bạn gái của Chí Thiện, Băng Di hiện tại trông đầy đặn và chững chạc hơn khá nhiều. Cô tham gia vở kịch Người tình trong đêm cùng nam ca sĩ Tùng Lâm.
Hot girl Mlee - gà cưng một thời của Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện tại buổi khai trương với phong cách cá tính như mọi khi. Cô đang vướng nghi án hẹn hò hot boy Cường Seven. Ngọc Thảo và Mlee chơi thân khi cả hai cùng đóng phim Tiệm bánh hoàng tử bé.
Chia sẻ về cô bạn thân mang hai dòng máu Việt - Pháp, Ngọc Thảo nói: "Ngày đầu tiên mới gặp Mlee thấy bạn này có vẻ ngầu ngầu khó gần, nhưng nói chuyện tiếp xúc thì Mlee thực sự rất hiền, đôi lúc ngây thơ. Thảo hay gọi đùa MLee là bánh bèo vì vẻ bề ngoài gai góc nhưng tâm hồn rất mỏng manh, dễ vỡ".
Hot girl Phương Bella của phim Tiệm bánh hoàng tử bé mặc gợi cảm đến mừng Ngọc Thảo.
Ngọc Thảo chụp cùng một người bạn thân.
Hot girl Sài thành vui mừng vì bạn bè đến chúc mừng mình trong ngày khai trương shop.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm