Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hot face Việt hội tụ tại 'Janus Campus Tour'

Không hẹn mà gặp, cặp đôi Vũ Thịnh-Fanny Trần, Changmie, Trí Thịt Bòa cùng bạn gái Hà My đều check-in tại sự kiện do Yamaha Motor tổ chức.

Sự kiện Janus Campus Tour được Yamaha tổ chức tại các trường đại học khu vực TP.HCM, bắt đầu từ 23/4.

Fanny Trần - Vũ Thịnh

Thành công sau chương trình hẹn hò “Tỏ tình hoàn mỹ”, Fanny và Vũ Thịnh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồng mạng bởi chuyện tình đẹp.

Cuối tuần qua, giới trẻ bắt gặp cặp đôi tại sự kiện Janus Campus Tour. Mặc cho cái nắng oi bức của TP.HCM, Fanny và Vũ Thịnh vẫn rạng rỡ, tươi tắn, không ngại thử thách với các hoạt động như chơi game thực tế ảo, ném bóng rổ, lái thử xe, trải nghiệm góc nhạc cụ trong Yamaha music corner.

Changmie

Changmie (tên thật là Hồng Anh) đang là cái tên nổi bật trên mạng xã hội nhờ loạt clip cover các bài hát.

Yamaha anh 6

Changmie cũng có mặt tại sự kiện Janus Campus Tour.

Hiện tại, kênh TikTok của Changmie đã có hơn 2,3 triệu người theo dõi và 29,6 triệu lượt yêu thích, nền tảng YouTube có 339.000 người đăng ký. Những bản cover của Hồng Anh chia sẻ trên YouTube hay TikTok đều được khán giả đón nhận và thu về lượng tương tác lớn.

Trí Thịt Bòa và bạn gái

Mới công khai chưa lâu, nhưng cặp đôi đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ netizen. Hot couple được mệnh danh “về đích khoản visual” cũng xuất hiện trong music show tối 24/4 của Janus Campus Tour.

Để biết thêm thông tin về Yamaha Janus, độc giả truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm