Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn hoa hậu đến Israel thi Miss Universe 2021

Kim Duyên và người đẹp các nước diện trang phục màu nổi bật, chụp ảnh tại sân bay trước khi lên đường đến Israel tham gia Miss Universe.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 1

Theo Missosology, các thí sinh khắp thế giới đang đáp chuyến bay đến Eilat, Israel để tham gia Miss Universe 2021. Mùa giải năm nay thu hút 77 cô gái tranh tài, chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/12. Trong ảnh là Georgina Kerford, đại diện Cayman Island.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 2

Đại diện Chile - Antonia Cristal - mặc đầm vàng có chi tiết cúp ngực gợi cảm. Cô thuộc nhóm ứng viên gây ấn tượng với thành tích vô địch taekwondo, có khả năng chơi vĩ cầm chuyên nghiệp. Cô thành thạo tiếng Anh và tiếng Đức.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 3

Người đẹp Colombia, Valeria Ayos, chọn suit xanh cho thời trang sân bay. Chuyên trang Global Beauties dự đoán thí sinh 27 tuổi cán đích ở vị trí á hậu 1, xếp sau đại diện Brazil.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 4

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, cô gái mang sash Việt Nam, lên máy bay tối 26/11 và hiện đã đến Israel. Trước đó, Kim Duyên phải nộp phạt gần 100 triệu đồng vì vượt quá kg hành lý đã mua. Ảnh: Duy Hiệu.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 5

Mọi năm, các thí sinh của Ecuador đều được đánh giá cao chỉ số hình thể, gương mặt sắc sảo. Tuy nhiên, năm nay màn đăng quang trong nước của Susy Sacoto bị phản đối. Nhiều khán giả chê gương mặt hoa hậu khá dừ.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 6

Là người mẫu được đào tạo bài bản, Nadia Ferreira không khó để ghi điểm với cách tạo dáng chuẩn hoa hậu. Cô gái được Paraguay gửi đến Miss Universe lần thứ 70 cao 1,75 m, sinh năm 1999, từng chụp ảnh cho các tạp chí lớn.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 7

Thí sinh Allison Wassmer của Nicaragua là cử nhân ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Centroamericana. Bên cạnh đó, cô kiếm thêm thu nhập từ công việc người mẫu.

Dan hoa hau den Israel thi Miss Universe 2021 anh 8

Tonkham Phonchanheuang đại diện cho Lào, 26 tuổi. Cô có ngoại hình nổi bật hơn thí sinh mùa trước, ghi điểm ở khả năng nói tiếng Anh và tiếng Việt. Tuy nhiên, kỹ năng biểu diễn của người đẹp chưa thực sự ấn tượng.

Ẩn ức của Gen Z

Sản phẩm âm nhạc do Olivia Rodrigo sáng tác và trình bày nhấn vào đủ loại cảm xúc sau chia tay, những ẩn ức bên trong thế hệ khán giả Gen Z.

Album '30' của Adele và nỗi đau gia đình đổ vỡ

Khi Adele ra mắt "30", cây bút Olivia Petter trên The Independent có bài viết phân tích ảnh hưởng của album đến những đứa trẻ lớn lên trong gia đình có cha mẹ ly hôn.

Trung Quốc muốn trở thành cường quốc điện ảnh

Trung Quốc dự kiến xây thêm rạp chiếu ở thành thị và nông thôn, nâng cao chất lượng phim bằng công nghệ hiện đại, đồng thời đẩy mạnh quảng bá tác phẩm ra nước ngoài.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology

Bạn có thể quan tâm