Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn đối thủ của Hoàng Thùy ở Miss Universe 2019

Nhiều thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sở hữu những đường cong bốc lửa, được dự đoán là ứng viên nặng ký.

Hoang Thuy thi Miss Universe 2019 anh 3
Júlia Horta theo đuổi giấc mơ trở thành hoa hậu từ năm 2014, tham gia nhiều cuộc thi khác nhau. Năm 2015, cô bắt đầu nổi tiếng khi đăng quang Hoa hậu bang Minas Gerais. Hai năm sau, người đẹp tiếp tục giành vương miện Hoa hậu Du lịch Brazil. Suốt 5 năm, cô miệt mài "chinh chiến" để tìm kiếm cơ hội lớn hơn cho mình. 
Hoang Thuy thi Miss Universe 2019 anh 6
Gương mặt được nhận xét "dừ" so với những thí sinh khác, song không thể phủ nhận Karla sở hữu những đường cong nóng bỏng khi mặc áo tắm. 
Hoang Thuy thi Miss Universe 2019 anh 11
Nhan sắc của Frederika Cull được khen ngợi ngay từ khi mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia vào đầu năm nay. Người đẹp 19 tuổi này theo học chuyên ngành kinh doanh quốc tế. Cận kề ngày thi Miss Universe, Frederika chia sẻ nhiều bộ ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. 
Hoang Thuy thi Miss Universe 2019 anh 12
Vẻ đẹp Á Đông của Frederika Cull được cộng đồng sắc đẹp kỳ vọng đạt thành tích cao. 
Hoang Thuy thi Miss Universe 2019 anh 13
Loạt hình xinh đẹp của đại diện Mauritius cũng mới được chia sẻ trên chuyên trang Missosology, gây chú ý với các thành viên mạng. Ornella Lafleche, 21 tuổi, là sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh, yêu động vật. Nhiều khán giả nhận xét gương mặt của cô gái này là sự pha trộn giữa nhan sắc của Hoa hậu Paulina Vega và Megan Young. 

Hoàng Thùy thử trang phục dân tộc nặng 30 kg cho Hoa hậu Hoàn vũ

Bộ cánh cồng kềnh lấy ý tưởng từ cánh cò, cà phê phin hoặc hình tượng rồng đều khiến Hoàng Thùy gặp khó khăn khi di chuyển.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm