Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên nhí gây chú ý trên màn ảnh Việt

Hà Anh, Bảo Ngọc, Diệp Anh và Thanh Hà tham gia nhiều phim, chương trình truyền hình. Đây là những gương mặt nhí quen thuộc với khán giả thời gian qua.


Dien vien nhi anh 5

Sau khi tham gia Đồ Rê Mí năm 2016 hay Gương mặt thân quen, Lê Huỳnh Bảo Ngọc tập trung cho công việc đóng phim. Cô bé sinh năm 2008, đến từ Cần Thơ có ngoại hình xinh xắn. Thậm chí, cộng đồng mạng gọi cô bé là “hoa hậu tương tai”. Hiện tại, Bảo Ngọc xuất hiện thường xuyên trên truyền hình.

Dien vien nhi anh 8

Trong Hướng dương ngược nắng đang phát sóng và được khán giả yêu thích, Chu Diệp Anh vào vai bé Cami - con gái Hoàng (bố Bí Ngô - Việt Anh thủ vai). Ngay khi xuất hiện, Diệp Anh đã được khán giả quan tâm nhờ ngoại hình xinh xắn, diễn xuất tự nhiên. "Diệp Anh và gia đình đều rất vui, hạnh phúc khi được góp mặt trong bộ phim được nhiều khán giả yêu mến. Cả nhà đều chờ đợi tới thời gian phát sóng để xem con diễn. Khi thấy các cô chú, anh chị yêu mến và dành lời khen, gia đình và con như có thêm động lực", chị Phương Dung - mẹ của Diệp Anh nói với Zing.

Dien vien nhi anh 13

Sau đó, Thanh Hà tham gia nhiều chương trình truyền hình và trở nên quen thuộc với khán giả Việt. Ngôi sao nhí đảm nhận vai Tâm Anh trong sitcom Gia đình là số 1 phần 2. Thanh Hà được khen về kỹ năng diễn xuất khi thể hiện tốt những phân đoạn tâm lý.

Con trai Huỳnh Kesley chiến thắng học trò BigDaddy

Kelvin Alves tiếp tục có phần thi được khen ngợi tại Giọng hát Việt nhí. Cậu bé chiến thắng cùng số điểm cách biệt so với Yến Nhi.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm