Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn diễn viên nhí của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Đạo diễn Victor Vũ và dàn sao nhí bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã có buổi ra mắt phim tại Hà Nội vào tối 30/9.

Bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Trước khi ra mắt tại Việt Nam, tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Cô dâu đại chiến đã giành giải Phim xuất sắc tại LHP Silk Road diễn ra tại Phúc Châu, Trung Quốc (26/9)
Victor Vũ đã chọn được những "thiên thần" cho bộ phim từ hơn 50 em nhỏ khác nhau. Cuối cùng, 3 diễn viên chính được chọn bao gồm Thịnh Vinh (vai Thiều), Thanh Mỹ (vai Mận) và Trọng Khang (vai Tường).
Trong buổi ra mắt tại Hà Nội, các diễn viên đã chia sẻ khá nhiều về những vất vả cũng như sự thú vị khi tham gia bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.
Cả 3 diễn viên nhí rất đáng yêu và dễ thương trong suốt thời gian giao lưu với khán giả hâm mộ.
Thịnh Vinh đóng vai Thiều, người anh có tính cách khá hẹp hòi và ích kỷ trong phim. Nam diễn viên này là "anh cả" trong 3 diễn viên chính. Bước qua tuổi 15 nhưng Thịnh Vinh đã "dắt túi" vai chính của bộ phim điện ảnh Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và trong phim Miền chân sóng.
Thanh Mỹ là một trong những viên nhí nổi tiếng nhất hiện nay. Mới chỉ 10 tuổi nhưng Thanh Mỹ đã góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh đình đám. Trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Thanh Mỹ vào vai có bé Mận hiền lành, đáng yêu.
Trọng Khang năm nay 11 tuổi, vào vai Tường - em trai ruột của Thiều. Cậu diễn viên nhí này được khán giả đặc biệt yêu thích vì nét tính cách hiền lành, đáng yêu cả nhân vật trong phim lẫn ngoài đời.

Dù còn rất trẻ tuổi nhưng Thịnh Vinh, Thanh Mỹ và Trọng Khang đã được đạo diễn Victor Vũ khen ngợi có phong cách diễn chuyên nghiệp. Cả 3 hứa hẹn sẽ là những sao sáng của điện ảnh Việt Nam trong thời gian tới.

Phan Nhật Phi

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm