Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân công nghệ đánh giá thế nào về iRevo vỏ thép?

Ngay từ ngày đầu ra mắt, sản phẩm mới của HKPhone đã thu hút sự quan tâm và bình luận nhiều chiều từ các tín đồ smartphone.

Những ngày qua, thị trường smartphone trong nước trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của iRevo - một sản phẩm mới của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone. Mẫu máy gây chú ý từ những ngày đầu ra mắt bởi đã thổi một làn gió mới vào phân khúc smartphone tầm trung đang thiếu những sản phẩm nổi bật như hiện nay.

  iRevo đã tạo một làn gió mới trên thị trường smartphone.
iRevo đã tạo một làn gió mới trên thị trường smartphone.

Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm máy trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm, anh Đinh Quang Vinh - admin diễn đàn hàng đầu về công nghệ VN-Zoom chia sẻ “Về mặt thiết kế thì ổn. Máy khá là đẹp, khung kim loại chắc chắn và mỏng”.

Đinh Quang Vinh đánh giá cao thiết kế của iRevo
Đinh Quang Vinh đánh giá cao thiết kế của iRevo.

iRevo được chế tác tinh xảo từ những khối hợp kim thép Austenitic với sự tinh tế, sang trọng và bền bỉ hơn nhiều lần so với thiết kế nhôm hay vỏ nhựa. Từng chi tiết nhỏ nhất như nút nguồn, tăng giảm âm lượng, lẫy mở nắp lưng đều được chăm chút tỉ mỉ. Đây chính là nét ưu việt của sản phẩm, được giới công nghệ trên các diễn đàn nổi tiếng đánh giá cao.

Anh Lê Tuấn Anh, biên tập viên công nghệ của một trang mạng cũng cho biết: “Tôi đánh giá cao về mặt thiết kế với sự kết hợp của các chất liệu cao cấp như thép và gương. Đây là một bước tiến so với các sản phẩm của HKPhone trước”.

Không chỉ nổi bật về thiết kế, iRevo còn được trang bị cấu hình khá mạnh. Máy sử dụng chip lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7Ghz cho tốc độ xử lý cao. RAM 2GB, GPU 4 nhân Mali450MP4 700Mhz giúp máy chạy đa nhiệm thuyết phục, đảm bảo sự mượt mà và nhanh nhạy dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Các tựa game 3D nặng hàng đầu hiện nay cũng được iRevo trình diễn mượt mà với chất lượng cao. 


Lê Tuấn Anh ấn tượng bởi các chất liệu quý làm nên iRevo.

Lê Tuấn Anh chia sẻ thêm: “Cấu hình của chiếc điện thoại đem lại hiệu năng khá mượt mà. Theo tôi, nó sánh ngang với sản phẩm cao cấp của hãng khác ra mắt vào nửa cuối năm ngoái. Mức giá được công bố rất phù hợp với một chiếc điện thoại có thiết kế tốt và hiệu năng ổn định”.

Ngoài những ưu điểm về thiết kế và hiệu năng trên, iRevo còn sở hữu nhiều ưu điểm khác. Bạn Vinh - một nhân vật nổi tiếng và có uy tín lớn trong giới công nghệ với nickname Vật Vờ cũng chia sẻ những cảm nhận khá chi tiết về chiếc điện thoại này với video trên kênh YouTube của mình. Theo anh, sản phẩm này có nhiều điểm “hay ho”, đặc biệt là tính năng cảm ứng thông minh được tích hợp trên máy. Yếu tố này giúp người dùng có thể sử dụng máy một cách thuận tiện hơn, ít phải sử dụng phím cứng. Màn hình của iRevo cũng được Vinh đánh giá khá cao.


Anh chàng có nickname Vật Vờ làm hẳn một video đánh giá về sản phẩm của HKPhone.
Tuy nhiên cũng có một số điểm khiến Vật Vờ chưa hài lòng, đó là về phầm mềm của máy. Giao diện và tính năng của iRevo được HKPhone làm khá giống trên nhiều sản phẩm của thương hiệu lớn khác. Tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu bởi vẫn còn là một thương hiệu nhỏ trong nước, chưa có đủ điều kiện để có một đội ngũ đông đảo để phát triển phần mềm cho riêng mình.

Có thể thấy iRevo được giới công nghệ đánh giá khá cao. Đây được coi là sản phẩm lý tưởng dành cho người dùng Việt với ưu điểm về thiết kế, hiệu năng cùng mức giá phải chăng. Sản phẩm đang được bán tại 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc. Nhà sản xuất cũng bán kèm viên pin 3000 mAh để phục vụ tối đa cho nhu cầu của người dùng. Độc giả có thể vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm