Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ Việt, ca sĩ nổi tiếng sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon

Nhiều cầu thủ nổi tiếng như Neymar, Mbappé hay Văn Toàn, Duy Mạnh đều mạnh tay chi số tiền lớn để sở hữu đôi giày hoa cúc do chính tay G-Dragon thiết kế.

giay hoa cuc g-dragon anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Neymar đã khoe ảnh đang đi đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise do chính G-Dragon thiết kế. Cầu thủ nổi tiếng người Brazil sử dụng mẫu có dấu swoosh màu trắng, là phiên bản toàn cầu.

giay hoa cuc g-dragon anh 2

Trong một hình ảnh khác do câu lạc bộ Paris Saint-Germain đăng tải, người hâm mộ nhận ra cầu thủ trẻ Mbappé cũng đang đi đôi giày tương tự. Chân sút người Pháp ghi tên mình vào danh sách dài các ngôi sao thế giới sở hữu đôi giày do chính trưởng nhóm Big Bang thiết kế. 

giay hoa cuc g-dragon anh 3

Ở Việt Nam, cầu thủ Duy Mạnh cũng là một trong số không nhiều ngôi sao sở hữu đôi Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise trên. Anh và bạn gái Quỳnh Anh khá "chịu chơi" khi mua hai đôi Para-noise để làm giày đôi. 


giay hoa cuc g-dragon anh 8

Dara (2NE1) là người hiếm hoi sở hữu cả 3 mẫu giày Para-noise. Mẫu giày dành cho nữ ca sĩ được gia công đặc biệt, vẽ thêm tên cô ở phía sau gót giày. Điểm đặc biệt khán giới mộ điệu như "phát cuồng" vì đôi giày hoa cúc nằm ở bí mật phía sau lớp sơn đen của đôi giày. Sau khi sử dụng một thời gian, lớp sơn này sẽ bong ra và để lộ họa tiết tranh graffiti do G-Dragon vẽ. 


giay hoa cuc g-dragon anh 11
Bạn thân của Kỳ Duyên - siêu mẫu Minh Triệu - cũng khoe đôi giày Para-noise có dấu swoosh trắng trên trang cá nhân. Nhiều người đoán cô và Hoa hậu Việt Nam 2014 mua giày đôi. 

Stylist tung loạt ảnh cạo tóc, trang điểm kì quái của G-Dragon

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của G-Dragon, stylist đã chia sẻ loạt ảnh hiếm gồm các khoảnh khắc cạo tóc, trang điểm kì quái, biểu cảm đáng yêu... của nam ca sĩ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm