Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cầu thủ HAGL giúp U22 Việt Nam thắng ấn tượng Philippines

Trong 4 cầu thủ ghi bàn, có 3 người đang khoác áo HAGL gồm Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn. Bàn thắng còn lại thuộc về Tuấn Tài trong trận đánh bại U22 Philippines 4-0 lúc 19h45.

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines Thêm một trận đấu U22 Việt Nam ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, so với hai trận đấu trước, màn trình diễn của các học trò HLV Hữu Thắng đã ấn tượng hơn khá nhiều.
bong da anh 1
U22 Việt Nam bước vào trận gặp U22 Philippines với quyết tâm giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng B. Mục tiêu được thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn thành xuất sắc với chiến thắng 4-0.
bong da anh 2
Các cầu thủ của CLB HAGL là những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất. Đầu tiên là Công Phượng thực hiện pha đi bóng trong vòng vây của hậu vệ U22 Philippines, sau đó dứt điểm quyết đoán góc hẹp mở tỷ số ở phút 38.
bong da anh 3
Tiền đạo khoác áo số 10 của U22 Việt Nam ghi bàn thắng ấn tượng. Anh nổi lên là cầu thủ chơi hay nhất ở môn bóng đá SEA Games.
bong da anh 4
Công Phượng "nổ súng" trong 3 trận liên tiếp tại SEA Games 29. Đây là lần lập công thứ tư cho U22 Việt Nam, đồng thời đưa anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn
bong da anh 5
Sau bàn thua, U22 Philippines thi đấu nỗ lực nhưng không thể cản các học trò của HLV Hữu Thắng ghi bàn.
bong da anh 6
Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Thanh lập công sau pha dứt điểm trong khu vực cấm địa.
bong da anh 7
Công lớn trong bàn thắng của Văn Thanh thuộc về Công Phượng sau nỗ lực đoạt bóng và thực hiện đường chuyền kiến tạo.
bong da anh 8
Tuy nhiên, Văn Thanh vẫn xứng đáng nhận được lời khen khi bình tĩnh lừa qua hậu vệ, sau đó thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn U22 Philippines.
bong da anh 9
Người hâm mộ U22 Việt Nam có mặt trên khán đài sân Shah Alam reo hò khi chứng kiến những pha ghi bàn đẹp mắt của U22 Việt Nam.
bong da anh 10
Hai cầu thủ của HAGL ăn mừng sau khi giúp U22 Việt Nam bước vào hiệp 2 với tinh thần thoải mái và tự tin. Chỉ 4 phút sau giờ nghỉ giữa hiệp, một cầu thủ khác của HAGL là Văn Toàn nâng tỷ số lên 3-0.
bong da anh 11
Tiền vệ Tuấn Anh là người châm ngòi cho bàn thắng của Văn Toàn. Anh thực hiện pha chọc khe thuận lợi cho đồng đội ở HAGL băng xuống sút tung lưới U22 Philippines.
bong da anh 12
Văn Toàn trở thành cầu thủ thứ bảy lập công cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29.
bong da anh 13
Tiền vệ Lâm Ti Pông tiếc nuối sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, tiền đạo Hồ Tuấn Tài kịp lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam.
bong da anh 14
Chiến thắng 4-0 trước U22 Philippines giúp thầy trò HLV Hữu Thắng giữ vững ngôi đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.
bong da anh 15
U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Indonesia ở trận tiếp theo diễn ra vào ngày 22/8 tới. Đây là trận đấu ảnh hưởng lớn đến tấm vé vào bán kết của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Highlights U22 Viet Nam 4-0 U22 Philippines hinh anh

Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Philippines

0

Thêm một trận đấu U22 Việt Nam ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, so với hai trận đấu trước, màn trình diễn của các học trò HLV Hữu Thắng đã ấn tượng hơn khá nhiều.

Tiến Tuấn - Tùng Lê (Từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm