Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cast Running Man hội ngộ sau khi kết thúc chương trình

Tối 27/7, Jun Phạm chia sẻ hình ảnh các thành viên Running Man gặp mặt vui vẻ sau khi chương trình kết thúc.

Tối 27/7, trên trang cá nhân, Jun Phạm chia sẻ hình ảnh dàn cast Running Man tụ họp ăn mừng sau khi kết thúc chương trình. Đây là lần đầu tiên nhóm gặp nhau sau khi tập cuối lên sóng ngày 20/7.

Chỉ 6 thành viên có mặt trong buổi gặp gỡ. Jun Phạm cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi BB Trần không thể góp mặt: "Cảm ơn biệt đội Running Man Việt Nam. Thiếu 'thánh chơi dơ' thôi đó".

running man anh 1
Tối 27/7, Jun Phạm chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh được chụp trong buổi gặp gỡ của dàn cast Running Man.

Trong những bức ảnh do cựu thành viên 365 đăng tải, anh còn vẽ thêm hình BB Trần vào góc trống. Hành động này khiến người hâm mộ thích thú và khen ngợi tính hài hước cũng như tình cảm gắn bó giữa các thành viên. 

Running Man phiên bản Việt với tên gọi Chạy đi chờ chi lên sóng từ đầu tháng 4. Đây là game show được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Vì vậy, theo format bản gốc, nhà sản xuất đã lựa chọn dàn cast gồm 7 nghệ sĩ Việt: Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát.

Trong quá trình lên sóng, dàn cast thường chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường hài hước và khó quên của đồng nghiệp. Trấn Thành là người bị đàn em trêu chọc và chụp hình "dìm hàng" nhiều nhất, đặc biệt trong lúc ngủ.

running man anh 2
Các thành viên trong buổi gặp mặt sau kết thúc show.

Ban đầu, khi khởi động dự án Running Man, dàn cast từng thừa nhận việc giao tiếp có phần không thoải mái do có một số thành viên chưa thân thiết. Trải qua quá trình ghi hình kéo dài, 7 người trở nên thân thiết, thường xuyên trò chuyện vui vẻ trên mạng xã hội cũng như gặp gỡ ngoài đời. 

Mùa đầu tiên của chương trình đã kết thúc ở tập 15 trong sự tiếc nuối của khán giả. Các thành viên đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm và gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi, ủng hộ chương trình, đồng thời hy vọng mùa 2 trở lại trong thời gian sớm nhất.

Hai thành viên Running Man và dàn sao Việt mừng Jun Phạm ra MV

Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh đến mừng Jun Phạm ra mắt MV mới. Sau Running Man, họ trở nên thân thiết và dành cho nhau nhiều sự ủng hộ.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm