Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn cast Running Man để mặt mộc thực hiện thử thách trong tập cuối

Tập 15 sẽ là tập cuối cùng của mùa đầu tiên chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi). Dàn cast lộ mặt mộc khi bị buộc thức dậy để thực hiện thử thách vào sáng sớm.

running man anh 1
Running Man bản Việt chuẩn bị đi tới chặng cuối, tập 15 sẽ là tập kết thúc mùa đầu tiên của chương trình. Mới đây, ê-kíp sản xuất đã tiết lộ đoạn trailer cho cuộc đua cuối cùng trong Running Man mùa 1. Trong đó, hình ảnh tóc bù xù, khuôn mặt buồn ngủ của các thành viên đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 
running man anh 2
Theo chi tiết trong trailer, các thành viên bị đánh thức bất ngờ vào sáng sớm để thực hiện thử thách của chương trình. Vì vậy, dàn cast xuất hiện trước máy quay khi vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, mặt mộc không được trang điểm.
running man anh 3
Người hâm mộ khá thích thú trước ngoại hình tự nhiên, không được chăm chút cẩn thận của dàn cast. Đặc biệt, các thành viên vẫn mặc nguyên quần áo ngủ khi chơi trò chơi để hoàn thành thử thách cuối. 
running man anh 4
Trong quá trình ghi hình, để tránh nóng và giữ mái tóc gọn gàng, BB Trần còn dùng khăn vải cỡ lớn để cuốn quanh đầu. Nam diễn viên hài được yêu thích nhờ những mánh khóe "chơi dơ" hài hước.
running man anh 5
Trấn Thành tỏ ra khá mệt mỏi và thiếu ngủ khi xuất hiện tại địa điểm ghi hình. Trong những tập gần đây, nam MC thường không gặp may mắn khi chơi trò chơi, gây ra nhiều tình huống hài hước. Trấn Thành nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ vì cách chơi lăn xả, nhiệt tình. 
running man anh 6
Theo tiết lộ của ê-kíp, dàn cast đã di chuyển ra Nha Trang để ghi hình. Bảy người đã thuê căn hộ để nghỉ lại qua đêm, dẫn đến việc bị đánh thức vào sáng sớm. 
running man anh 7

Các trò chơi vận động trong Running Man thường yêu cầu khá nhiều sức lực cũng như sự khéo léo. Để hoàn thành thử thách, các thành viên thường gặp không ít khó khăn. Những hình ảnh "nhá hàng" về tập 15 cho thấy dàn cast vẫn khá mệt mỏi và tốn nhiều công sức để hoàn thành trò chơi trên bãi biển. 

running man anh 8
Thậm chí, có thời điểm BB Trần đã nằm ra nền cát vì mệt. Từ khi có thông tin về việc kết thúc mùa đầu tiên, người hâm mộ chương trình liên tục bày tỏ mong muốn ê-kíp nhanh chóng sản xuất tiếp mùa 2. Khán giả cũng mong muốn mùa 2 sẽ giữ nguyên dàn cast 7 người gồm Trấn Thành, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần và Liên Bỉnh Phát.

Fan hào hứng đón chờ 'Chạy đi chờ chi' mùa 2

“Chạy đi chờ chi” là một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay. Mùa đầu chưa kết thúc nhưng khán giả đã xôn xao chờ mong mùa 2.




Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm