Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm xe liên hoàn, tài xế mắc kẹt trong cabin

Do điều khiển phương tiện thiếu quan sát, cả ba chiếc xe tải đã đâm vào nhau và hư hỏng nặng, các tài xế thoát chết trong gang tấc.

11h trưa 25/12, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Triệu Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 xe tải bị hư hỏng nặng, tài xế mắc kẹt trong cabin được người dân kịp thời giải cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thời điểm trên, xe tải màu vàng BKS 36C… chở đất đang chạy từ trong làng ra quốc lộ 1A thì bất ngờ va chạm mạnh với chiếc xe tải BKS 36M…chạy hướng Bắc vào Nam.

Cùng lúc đó, tài xế xe tải nhỏ hơn chạy ngay phía sau không làm chủ được tay lái đã đâm vào hông chiếc xe gặp nạn.

Tại hiện trường, cả ba xe bị dính chặt vào nhau nằm chắn toàn bộ làn đường, phần đầu bị biến dạng, nhiều đồ đạc bị vương vãi khắp nơi.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã chạy ra tìm cách giải cứu các tài xế đang bị mắc kẹt trong cabin và đưa đi sơ cứu. Lực lượng CSGT đã có mặt lập biên bản và phân luồng giao thông.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Sau khi va chạm, cả ba chiếc xe bị dính chặt vào nhau, các tài xế bị mắc kẹt trong cabin nhưng được người dân kịp thời giải cứu nên đã may mắn thoát nạn.
Ba chiếc xe gặp nạn nằm chắn toàn bộ làn đường khiến giao thông qua lại gặp nhiều khó khăn.
Anh Hải, một người dân cho biết: "Tôi ngồi làm việc gần hiện trường, nguyên nhân là do chiếc xe màu vàng bất cẩn khi sang đường, trong khi hai xe còn lại thiếu quan sát nên mới dẫn đến sự việc"

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm