Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà rủ nhau sắm iPhone 12 Pro Max

Trên mạng xã hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh cùng Vũ Hà đi mua iPhone 12 Pro Max chính hãng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa có chia sẻ trên trang cá nhân khi cùng Vũ Hà sắm iPhone 12 Pro Max VN/A. Mr Đàm cũng chia sẻ địa chỉ uy tín được cả hai lựa chọn là Di Động Việt, đồng thời có lời chúc mừng hệ thống này đã trở thành đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR).

Di Dong Viet anh 1

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà rủ nhau đi sắm iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết do đặc thù công việc bận rộn nên anh không quan tâm nhiều đến lĩnh vực công nghệ. Việc mua iPhone 12 Pro Max ở đâu uy tín, an tâm do Vũ Hà chọn. Anh chia sẻ cả hai đều hài lòng về sản phẩm, dịch vụ tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 2

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Các fan của bộ đôi ca sĩ tỏ ra thích thú với bài viết của Đàm Vĩnh Hưng. Nhiều tài khoản cho rằng đây là quà Giáng sinh sớm của Vũ Hà, đồng thời dành lời khen cho anh sau nhiều lần “xin đồ” thành công thì Vũ Hà cũng đã đáp trả bằng cách dẫn bạn thân đến nơi bán iPhone 12 Pro Max chất lượng.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân gắn bó nhiều năm trong showbiz. Mr Đàm từng khẳng định chính Vũ Hà đã cho anh cơ hội để cháy hết mình với nghiệp ca sĩ và trở nên nổi tiếng như hôm nay, nên Vũ Hà muốn gì anh cũng chiều. Cách ứng xử của đôi bạn thân này khiến người hâm mộ thích thú và nể phục.

Di Động Việt là chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiện chính hãng với hơn 10 năm tuổi, có 16 cửa hàng độc lập tại TP.HCM và Đà Nẵng, 11 cửa hàng shop in shop MobiFone - Di Động Việt. Với ưu thế chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18006018.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm