Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng mê căn hộ siêu sang dát vàng

Để khẳng định đẳng cấp, ông hoàng nhạc Việt không chỉ có thú săn xe ô tô đắt tiền hay đồ hiệu nổi tiếng mà còn quan tâm đến những dự án bất động sản độc đáo.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho thấy sự quan tâm đặc biệt đến căn hộ siêu sang dát vàng D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên (Hà Nội) bởi sự tinh tế, sang trọng của một “tòa lâu đài” lộng lẫy, đồ sộ giữa Thủ đô. Mỗi căn hộ tại D’.Palais de Louis được xem như một villa trên không đi cùng các tiện ích của một khách sạn quốc tế mang đẳng cấp 5 sao++.

Anh chia sẻ: “Khi thị trường bất động sản có tín hiệu tích cực trở lại, cũng như nhiều nhà đầu tư, tôi rất quan tâm đến những dự án siêu sang, có thể để đầu tư hoặc cũng có thể để ở. Nhưng dự án D’ Palais de Louis được chau chuốt hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất đã khiến tôi thực sự muốn được sống và thỏa sức sáng tạo tại căn hộ của dự án. Nơi đây sẽ một không gian tuyệt đẹp và sang trọng khi tôi mở tiệc chiêu đãi những người bạn hay các vị khách đặc biệt”.

Đàm Vĩnh Hưng tìm hiểu thông tin về dự án D’ Palais de Louis.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thích thú đến bất ngờ khi biết, D’. Palais de Louis là nơi hội tụ đầy đủ những thương hiệu xa xỉ về vật liệu và trang thiết bị nội thất nổi tiếng thế giới.

Dự án D’.Palais de Louis là công trình nghệ thuật cao 27 tầng, 4 tầng hầm mang đậm phong cách kiến trúc Hoàng gia châu Âu thế kỷ 17 và 18.
Phong cách kiến trúc được thiết kế giống cung điện Versailles, một biểu tượng xa hoa của vương triều Louis 14.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao giếng trời ở vị trí trung tâm toà nhà với 6 thang máy siêu sang, cộng với điểm nhấn là đài phun nước tuyệt đẹp, đảm bảo sự gần gũi tối đa với thiên nhiên tạo nên một nét kiến trúc đầy ấn tượng.

Hai bể bơi bốn mùa nằm trên tầng mái, ở độ cao 120m với những hàng cột La Mã, ốp đá hoa cương lộng lẫy hai bên, hệ thống cung cấp và điều chỉnh nước tinh vi và hiện đại, với tầm nhìn ngoạn mục bao quát toàn thành phố.

Khi được hỏi về việc có gặp khó khăn khi thanh toán giá trị căn hộ cao như vậy hay không, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, với chính sách thanh toán hợp lý của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, anh có thể mua được. Dự án sẽ hoàn thiện trong năm 2015 và sẽ ra mắt 15 căn hộ mẫu vào quý 2 năm nay.

Nhân viên Tập đoàn Tân Hoàng Minh xin chụp ảnh kỷ niệm cùng ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi.

Không chỉ các ngôi sao Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc… công khai mua căn nhà nhà triệu USD mà ngay cả giới showbiz Việt cũng đang có rất nhiều “tên tuổi” mua căn hộ đắt tiền như Mỹ Uyên, Ngô Thanh Vân, Jonny Trí Nguyễn, Cẩm Ly...

Tân Hoàng Minh

Tư liệu: Tân Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm