Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ cùng học trò đi làm đẹp

Sau thời gian dài chạy show, nam ca sĩ “Vì anh là soái ca” tranh thủ đưa Dương Triệu Vũ cùng các học trò đến làm đẹp tại một spa ở Hà Nội.

Thien Ha spa anh 1
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian gặp gỡ Dương Triệu Vũ, Tố Ny, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ để bàn về các kế hoạch âm nhạc và cùng thư giãn sau chuỗi ngày làm việc chăm chỉ tại spa.
Thien Ha spa anh 2
Không chỉ là những người bạn, anh em thân thiết, Dương Triệu Vũ và 3 người đẹp 

 

còn được Đàm Vĩnh Hưng và công ty riêng của anh hỗ trợ trên con đường nghệ thuật.

 

Thien Ha spa anh 3
Ngay khi xuất hiện trên phố, chủ nhân của Công ty Tiếng hát Việt cùng các học trò đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Đàm Vĩnh Hưng cùng học trò tranh thủ ghé qua trung tâm chăm sóc sắc đẹp vào giờ nghỉ trưa.
Thien Ha spa anh 4
Suốt tháng 3, giọng ca đất Quảng liên tục bận rộn với show diễn Duyên phận và vị trí giám khảo của gameshow Trời sinh một cặp. Dù lịch hoạt động dày đặc, anh vẫn cố gắng dành quỹ thời gian của mình để chăm sóc ngoại hình.

 

Thien Ha spa anh 5
“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết, ngày còn trẻ, vì chưa có điều kiện tài chính nên anh ít quan tâm đến việc giữ gìn nhan sắc. Khi vào nghề, do nhiều áp lực của showbiz cùng với việc liên tục chạy show, nam ca sĩ bắt đầu chú tâm đến việc chăm sóc vẻ ngoài.

 

Thien Ha spa anh 6
Tố Ny, Thu Hằng Bolero, Phượng Vũ cũng được tư vấn, sử dụng các liệu trình đặc biệt như: đánh tan mỡ bụng, trị mụn, trẻ hóa làn da để duy trì, cải thiện nhan sắc.

 

Thien Ha spa anh 7
Dương Triệu Vũ cũng tranh thủ thời gian nghỉ ngơi này để thực hiện liệu trình chăm sóc da.

 

Thien Ha spa anh 8
Ngoài việc được sử dụng các liệu pháp chăm sóc, làm đẹp mới nhất, Tố Ny, Phượng Vũ và Thu Hằng Bolero được chủ nhân spa - nữ doanh nhân Thiên Hà tư vấn về các phương pháp duy trì làn da khỏe đẹp. 

Thông tin liên hệ

Thiên Hà Spa

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

Website: thienhaspa.vn

Facebook: thienhaspa.vn
Điện thoại: 042.2465929 - 094.8279393

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm