Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng dạy học trò The Voice nấu lẩu

Ông hoàng nhạc Việt không ngần ngại vào bếp hướng dẫn cô bé Ngọc Trâm làm lẩu cá theo phương pháp của riêng mình.

Đàm Vĩnh Hưng dạy học trò The Voice nấu lẩu

Ông hoàng nhạc Việt không ngần ngại vào bếp hướng dẫn cô bé Ngọc Trâm làm lẩu cá theo phương pháp của riêng mình.

Trong bữa tiệc khai trương một nhà hàng mới ở Hà Nội hôm 4/8 vừa rồi, Mr. Đàm không quản ngại vất vả để vào bếp chuẩn bị món lẩu cá thết đãi quan khách.

Phụ bếp cho anh chính là cô học trò cưng trong chương trình The Voice 2013 - Ngọc Trâm. Mr. Đàm hướng dẫn cô nhóc 17 tuổi một cách tỉ mỉ, cẩn thận từ việc ướp cá tới nêm nếm gia vị...

Nguyễn Ngọc Trâm sinh năm 1995, cô đến từ Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Sau phần thi trong vòng Giấu mặt của Ngọc Trâm, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại khẳng định rằng: "Với giọng hát của em, không có gì khó gì để trở thành quán quân cả".

Mr. Đàm nếm thử nước dùng trong khi Ngọc Trâm ở bên cạnh, sẵn sàng phụ giúp anh.

Trước đó, không ít quý bà như người đẹp không tuổi Diễm My, chuyên gia trang điểm Hạ My... cũng giúp Mr. Đàm chuẩn bị thực phẩm.

Trong khi anh lúi húi cắt những túi cá mang thương hiệu Vua biển mà mình mới mang từ Sài Gòn ra, Diễm My giúp Mr. Đàm chuẩn bị các món rau ăn kèm.

Mr. Đàm tự hào cho biết từ bây giờ, trong chuỗi nhà hàng của người bạn thân là doanh nhân Dương Quốc Nam sẽ luôn có những món của riêng anh như lẩu cá, xôi nếp cái hoa vàng cùng ruốc cá...

Ăn vận lịch sự nhưng Diễm My không ngần ngại vào bếp cùng bạn bè.

Mr. Đàm tiết lộ món lẩu hay ruốc cá... đều được anh nghiên cứu và làm thử cho bạn bè, người thân thưởng thức từ nhiều năm nay. Chính bởi vậy, anh rất tin tưởng sẽ làm mọi người hài lòng với các sản phẩm tự tay mình làm.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm