Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đâm vào xe cảnh sát vì mải bắt Pokemon

Một thanh niên tại Mỹ đã đâm vào xe tuần tra của cảnh sát vì vừa lái xe vừa bắt Pokemon.

Từ ngày Pokemon Go được phát hành, nhiều vụ tai nạn dở khóc dở người đã xảy ra khắp nơi trên thế giới. Mới đây, một thanh niên ở Baltimore (Mỹ) đã đâm vào xe tuần tra của cảnh sát sau khi vừa điều khiển ôtô, vừa mải bắt Pokemon.

Sự việc diễn ra vào lúc 3h30 sáng (giờ địa phương) ngày 18/7. Ba cảnh sát đang trò chuyện trên vỉa hè ở khu vực Eastern Avenue, thành phố Baltimore, thì bất ngờ chiếc xe Toyota RAV4 mất lái đâm vào xe tuần tra của cảnh sát. Rất may là không có ai bị thương. Hình ảnh của vụ va chạm được ghi lại bằng camera được gắn trên người một cảnh sát.

gay tai nan vi mai bat pokemon anh 1

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Baltimore đã đăng tải video lên Twitter và khuyến cáo người dân không nên sử dụng smartphone hay bắt Pokemon khi đang lái xe.

gay tai nan vi mai bat pokemon anh 2
Thủ phạm gây ra vụ việc. Ảnh: NBC.

Trước đó, cảnh sát thành phố Manchester, bang New Hampshire (Mỹ) cũng đã tận dụng sức hút của Pokemon Go đã bắt tội phạm bằng cách đăng một nội dung trên Facebook.

Cảnh đi bắt Pokemon Go ở công viên New York Công viên trung tâm New York trở thành địa chỉ săn tìm Pokemon Go của nhiều người Mỹ lẫn khách du lịch.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm