Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Thu Trang ra mắt nhà hàng Trung Hoa tại TP.HCM

Đàm Thu Trang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi chính thức khai trương nhà hàng Trung Hoa - TAO Chinese Restaurant tại quận 1, TP.HCM vào ngày 6/2 vừa qua.

Món ăn của người Hoa tuy đã rất quen thuộc với thực khách Việt nhưng đến nhà hàng TAO, bạn sẽ cảm nhận được nét riêng từ không gian, cách bài trí đến những món ăn tinh tế được xử lý bởi đội ngũ đầu bếp tài năng. Với sự am hiểu sâu sắc nền ẩm thực Việt, các đầu bếp sẽ tinh chỉnh trong quá trình chế biến để món ăn Hoa phù hợp hơn với khẩu vị người Việt.

TAO Chinese Restaurant anh 1
Nhà hàng Trung Hoa - TAO Chinese Restaurant của Đàm Thu Trang mới khai trương tại quận 1, TP.HCM.

Giải thích ý nghĩa của tên gọi nhà hàng, TAO là chữ viết tắt của ba chữ Taste (Hương vị), Asian (Châu Á) và Organic (Hữu cơ). Món ăn HongKong vốn dĩ giàu năng lượng và dầu mỡ. Vì vậy, để bắt kịp xu hướng “stay healthy & quot” của thị trường, nhà hàng đã thay toàn bộ nguyên liệu bằng sản phẩm hữu cơ, đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị. Đến đây, thực khách được thưởng thức nền ẩm thực Trung Hoa tuyệt vời và tốt cho sức khỏe.

TAO Chinese Restaurant anh 2
Nhà hàng TAO nhìn từ bên ngoài.

Tông màu nâu ấm được sử dụng xuyên suốt từ logo thương hiệu đến toàn bộ không gian, đem đến cho nhà hàng sự sang trọng nhưng vẫn ấm áp, gần gũi. “Đến đây, bạn không cần phải ăn diện quá cầu kì mà vẫn có thể thoải mái dùng bữa cùng bạn bè và gia đình. Với tất cả những điều trên, tôi hy vọng sẽ mang lại một không gian ẩm thực thú vị cũng như những trải nghiệm ấn tượng cho toàn thể thực khách đến với TAO chinese restaurant” - Đàm Thu Trang chia sẻ.

TAO Chinese Restaurant anh 3
Không gian với những khoảng xanh mát mắt tại nhà hàng TAO.

Từng chi tiết nhỏ nhất trong nhà hàng đều được Đàm Thu Trang chú trọng. Dưới mỗi chiếc bàn đều có móc treo túi xách, giúp thực khách thoải mái hơn trong suốt quá trình dùng bữa tại đây.

TAO Chinese Restaurant anh 4
Thiết kế độc đáo của nhà hàng TAO.

Trước khi bắt tay vào kinh doanh, Đàm Thu Trang được biết đến là một nghệ sĩ trong showbiz. Sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) vào 2010, Đàm Thu Trang Nam tiến lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

TAO Chinese Restaurant anh 5
Việc khai trương cửa hàng mới hứa hẹn mở ra một năm với nhiều kế hoạch mới của Đàm Thu Trang.

Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc. Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Vì thế, ngoài công việc người mẫu, cô dồn nhiều công sức phát triển sự nghiệp ca hát và cho ra mắt album đầu tay năm 2011, gây chú ý ở thời điểm lúc bấy giờ.

Nhà hàng TAO Chinese Restaurant

Địa điểm: 190-192 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3821 8934

Facebook: Tao Chinese Restaurant

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm