Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầm Sen rộn ràng đón Giáng sinh

Những cây thông Noel, công chúa tuyết, đàn tuần lộc được trang hoàng lộng lẫy, rực rỡ bên trong và bên ngoài các trung tâm mua sắm, khách sạn lớn.

Không khí Giáng sinh đã tràn ngập trên nhiều tuyến đường của TP. HCM. Những không gian công cộng cũng đã giăng đèn rực rỡ để người dân thưởng lãm.Không khí cũng mang thêm một chút lạnh ngọt ngào để tất cả mọi người có thể cảm thấy rõ hơn Giáng sinh đã đến rất gần.

Không khí vui Giáng sinh đã tràn ngập trong lòng tất cả mọi người.
Không khí vui Giáng sinh đã tràn ngập trong lòng tất cả mọi người.

Và ngay tại TP.HCM, bạn vẫn có thể tận hưởng không khí Giáng sinh trong cái lạnh mùa đông châu Âu, đó chính là không gian Băng Đăng lung linh huyền ảo tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Công trình Băng Đăng "Việt Nam nhìn ra thế giới” với 16 tác phẩm điêu khắc được tạo tác bằng băng và đèn màu như Khải Hoàn Môn - Pháp, Thư viện La Mã Celsus, Kim tự tháp Maya… Được đắm chìm trong không gian âm 10 độ C, được khoác lên mình chiếc áo bông thật dầy nhưng vẫn cảm nhận cái lạnh tê người sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và cảm nhận trọn vẹn không khí Giáng sinh đậm chất mùa đông Âu Châu.

Cầu Rồng Sông Hàn được tái hiện lung linh
Cầu Rồng Sông Hàn được tái hiện lung linh
Nhập mô tả ch
Khải Hoàn Môn (Pháp) huyền ảo trên băng.

Ngoài ra, vui Noel tại Đầm Sen, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với nhiều cảnh trí được trang hoàng rực rỡ: cây thông Giáng Sinh khổng lồ, ông già tuyết, xe tuần lộc… và sẽ có tuyết rơi quanh cây thông cùng hàng ngàn sắc màu Giáng sinh rực rỡ sẽ mang lại cảm giác lãng mạn và một mùa Giáng sinh ấn tượng.

Cùng lưu lại những khoảnh khắc Giáng sinh tuyệt vời tại Đầm Sen
Cùng lưu lại những khoảnh khắc Giáng sinh tuyệt vời tại Đầm Sen
Nhập mô tả ch
Giáng sinh vui vẻ cùng Già Noel.
Nhập mô tả cho
Và có cả anh Dế mèn hóm hỉnh.
Nhập m
Không khí rộn ràng vui Noel tại Đầm Sen.
Nhập mô tả
Bật mí với tất cả quý khách, Đầm Sen miễn vé cổng cho du khách trong trang phục Noel trong ngày 24/12.

CVVH Ðam Sen

Tư liệu: CVVH Đầm Sen

Bạn có thể quan tâm