Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới xúc động của đệ nhất mỹ nhân và cháu Thủ tướng Nhật

Keiko Kitagawa và nam ca sĩ Daigo thông báo về hôn lễ của họ hồi tháng 1 và ngày 29/4, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Tokyo (Nhật Bản).

Theo Bưu điện Tokyo, đám cưới nữ diễn viên hạng A Nhật Bản và ca sĩ Daigo diễn ra dưới sự chứng kiến của khoảng 600 khách mời là người thân và bạn bè trong ngành. Ước tính cặp sao đã bỏ ra 500 triệu yên tổ chức tiệc mừng.

Chau trai Thu tuong Nhat cuoi vo anh 1
Cô dâu và chú rể chụp ảnh trong ngày cưới. Ảnh: On.

Hôn lễ tại khách sạn Tokyo (Nhật Bản) trở thành sự kiện lớn của xứ phù tang. Chú rể Daigo không chỉ là ca sĩ hàng đầu, anh còn khá nổi trong giới chính trị. Anh xuất thân danh giá, là cháu trai cố Thủ tướng Nhật Bản - Noboru Takeshita.

Tại lễ cưới, Thủ tướng đương nhiệm - ông Shinzo Abe đã gửi lời chúc phúc qua video. Ông lấy làm tiếc vì không thể tham gia do lịch công tác từ trước.

Chau trai Thu tuong Nhat cuoi vo anh 2
Chú rể Daigo hát cầu hôn khiến cô dâu nổi tiếng một lần nữa rơi nước mắt vì cảm động. Ảnh: Sina.

Nữ diễn viên nổi tiếng Keiko Kitagawa mặc một bộ váy truyền thống, 2  trang phục hiện đại và đeo nhẫn kim cương trị giá gần 80.000 USD. Trong đám cưới, Daigo còn hát ca khúc KSK như lời cầu hôn khiến rất nhiều vị khách rơi nước mắt vì cảm động.

Cháu trai Thủ tướng Nhật hát cầu hôn minh tinh trong lễ cưới Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 29/4 tại khách sạn Tokyo (Nhật Bản) thu hút sự chú ý của truyền thông. Chú rể Daigo còn hát cầu hôn cô dâu một lần nữa.

Keiko Kitagawa sinh năm 1986, là diễn viên, người mẫu có tiếng của Nhật Bản. Cô nàng "Thủy thủ sao Hỏa" được đánh giá là đệ nhất mỹ nhân làng giải trí trong những năm qua. Trong khi đó, Daigo là thủ lĩnh ban nhạc nổi tiếng Breakerz.

Daigo gặp Keiko Kitagawa vào năm 2011 sau một dự án chung. Hai người công khai hẹn hò vào năm 2014. Tháng 1, cặp sao tổ chức họp báo công bố chuyện đám cưới.

Chau trai Thu tuong Nhat cuoi vo anh 3
Cô dâu và chú rể trong ngày vui. Ảnh: Sina.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm