Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới như mơ của mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Hôn lễ của cặp trai tài gái sắc Marian Rivera - Dingdong Dantes diễn ra tại một nhà thờ ở Cubao, Quezon City chiều 30/12.

Marian Rivera - Dingdong Dantes được ưu ái gọi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Philippines. Cặp đôi nên duyên sau khi đóng cùng nhau trong một loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như Chuyện tình nàng tiên cáVũ điệu hoang dã, Quan hệ nguy hiểm. Cái kết cho chuyện tình đẹp của họ là một đám cưới như mơ diễn ra chiều 30/12.
Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại một nhà thờ ở Cubao, Philippines với sự góp mặt của nhiều quan khách, bạn bè và người thân. Chú rể Dingdong Dantes diện bộ vest tông màu đen trắng lịch lãm.
Trước đó, anh đến địa điểm tổ chức lễ cưới bằng chiếc xe Ducati.
Cô dâu diện váy cưới lộng lẫy, gợi cảm của nhà thiết kế Michael Cinco. Chiếc váy có phần đuôi được thiết kế khá dài và đẹp mắt.
Cô dâu - chú rể chuẩn bị làm lễ.
Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi từng có một thời gian dài hẹn hò. Dingdong cầu hôn Marian tại Ma Cao từ hồi năm 2012. Tuy nhiên, đến tháng 8 năm nay cặp đôi mới đính hôn.
Cô dâu Marian Rivera nở nụ cười rạng rỡ trong lễ cưới.
Sau nghi lễ, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc đãi khách tại một nhà hàng sang trọng ở Philippines.
Khung cảnh bên trong nhà thờ, nơi tổ chức hôn lễ của cặp đôi vàng làng giải trí.
Trong ngày tổ chức hôn lễ, rất nhiều fan đứng đợi ở bên ngoài mong được ngắm nhìn cô dâu, chú rể và gửi lời chúc phúc đến họ.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm