Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đám cưới không sao Việt của Bảo Trâm Idol

Giọng ca "Chỉ còn những mùa nhớ" có đám cưới ngọt ngào, ấm cúng dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Ngày 18/10, Bảo Trâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi bí mật làm lễ ăn hỏi. Đúng 10 ngày sau, top 3 Vietnam Idol 2012 và hôn phu tổ chức đám cưới tại trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội vào chiều 28/10. Lễ cưới của nữ ca sĩ chỉ có người nhà và bạn bè thân thiết, cô không mời đồng nghiệp trong showbiz.

Đám cưới của vợ chồng Bảo Trâm diễn ra trong không khí vui vẻ, nồng ấm. Cô dâu từ sảnh tiến vào sân khấu và cất cao tiếng hát bằng ca khúc You Raise Me Up để bắt đầu hôn lễ.

Chú rể tiến thẳng xuống sân khấu đón cô dâu trong niềm hạnh phúc. Thông tin về chồng của Bảo Trâm không được cô tiết lộ. Nhưng theo nguồn tin từ bạn bè của giọng ca sinh năm 1991 cho biết, chú rể tên Hải Linh, đang làm việc ở công ty nội thất.

Nữ ca sĩ quê Bắc Giang chia sẻ, cô muốn đám cưới diễn ra bình thường như bao cặp đôi khác nên không mời nghệ sĩ tham dự. Người đẹp không muốn trở thành tâm điểm của dư luận nên bí mật kết hôn.

Cô dâu và chú rể trao nhẫn trong sự chứng kiến của gia đình 2 bên. Bảo Trâm được yêu mến từ cuộc thi Vietnam Idol và dừng lại ở top 3 trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

Sau cuộc thi, cô trở lại Hà Nội tiếp tục việc học. Năm 2013, Bảo Trâm phát hành album The First Step với 2 ca khúc trở thành hit: Chỉ còn những mùa nhớ, Đoạn cuối giấc mơ.

Tuy nhiên, thời điểm này giọng ca 9X chỉ hoạt động cầm chừng. Cô ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz như các đồng nghiệp.

Nụ cười lấp lánh hạnh phúc của cô dâu xinh đẹp. Khi được hỏi về đám cưới, Bảo Trâm từ chối tiết lộ.

Bố mẹ cô dâu và chú rể thực hiện các nghi thức trong lễ cưới.

Bảo Trâm sở hữu ngoại hình tròn trịa, đáng yêu và cô không có ý định thay đổi bản thân. Nữ ca sĩ thanh thoát trong chiếc váy cưới màu trắng.

Chú rể hạnh phúc trao cho cô dâu nụ hôn ngọt ngào.

Cả 2 nhận lời chúc phúc từ người nhà và bạn bè.

Tại sảnh tiệc cưới, những hình ảnh của Bảo Trâm và chồng được đặt ngay lối vào.

Tuấn Mark - Kim Chi

Bạn có thể quan tâm