Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dalat Hasfarm ra mắt website mới với nhiều tính năng nổi bật

Công ty hoa tươi TNHH Dalat Hasfarm vừa chính thức ra mắt website mới tại địa chỉ www.dalathasfarm.com với các tính năng nổi bật, giao diện hiện đại, thân thiện và nhiều tiện ích.

Đây là cổng thông tin điện tử chính thức, cập nhật đầy đủ tin tức hoạt động cũng như sản phẩm, dịch vụ của Dalat Hasfarm đến khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. So với thiết kế cũ, website mới www.dalathasfarm.com được thiết kế gọn gàng, tính năng nâng cao, thân thiện với người dùng. Nhờ đẩy nhanh tốc độ truy cập, trang web cho phép khách hàng nhận được thông tin về công ty và sản phẩm chỉ với vài cú nhấp chuột.

Với vị thế là một trong những nhà cung cấp hoa chuyên nghiệp hàng đầu khu vực, Dalat Hasfarm luôn tiên phong cập nhật thông tin, xu hướng mới nhất về hoa tươi trong nước và quốc tế. Vì thế, trang web mới cung cấp cho đối tác, khách hàng và người yêu hoa đầy đủ tin tức thị trường, hoạt động của công ty qua hai ngôn ngữ Anh - Việt.

Bằng công nghệ thiết kế thích nghi, website mới cho khả năng tự động hiệu chỉnh với tất cả thiết bị truy cập như laptop, smartphone, máy tính bảng…, đồng thời tương thích với các hệ điều hành Windows, Android, iOS…

Dalat Hasfarm anh 1
Tổng quan giao diện website của Dalat Hasfarm.

Website mới được thiết kế với bố cục rõ ràng, giúp khách hàng nhanh chóng có cái nhìn khái quát về Dalat Hasfarm ngay từ trang chủ với các thông tin như: thời gian thành lập, triết lý kinh doanh, tầm nhìn chiến lược với định hướng phát triển bền vững và quy mô sản xuất/phân phối hiện tại.

Thiết kế này cũng cho phép người dùng truy cập các thông tin/sản phẩm mình quan tâm mà không phải mất nhiều lần click chuột tìm kiếm. Qua đó, người dùng có thể tìm thấy các nhóm sản phẩm nổi bật của Dalat Hasfarm gồm: hoa cắt cành, hoa chậu, ngọn giống và chế phẩm sinh học bio pro.

Cũng tại trang chủ này, khách hàng sẽ cập nhật các thông tin, sự kiện mới nhất của công ty và những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn từ các tin tuyển dụng.

Dalat Hasfarm anh 2
Những sản phẩm nổi bật của Dalat Hasfarm trên website mới.

Khi truy cập vào trang trong, khách hàng sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về tên các giống hoa, nguồn gốc, cách chăm sóc, độ bền trung bình, hình ảnh nổi bật và các thông tin về nhà cung cấp giống. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của một công ty đầu ngành, sẵn sàng hỗ trợ đối tác, khách hàng sỉ và người tiêu dùng; từ đó mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Điểm nổi bật của website là chức năng “Tìm điểm bán/cửa hàng gần nhất”, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy các cửa hàng/điểm bán/trung tâm phân phối phù hợp nhu cầu di chuyển.

Dalat Hasfarm anh 3
Tìm cửa hàng Dalat Hasfarm gần nhất.

Một lý do nữa khiến www.dalathasfarm.com trở nên đặc biệt là việc cập nhật đủ loại hoa bằng hình ảnh chân thực. Những câu chuyện suốt 20 năm hình thành và phát triển của các thế hệ Dalat Hasfarm sẽ mang đến cho người yêu  hoa cảm hứng bất tận. Các bí quyết trồng hoa chuyên nghiệp cũng được Dalat Hasfarm hé mở trên website này.

Ông Laurent Mossan, Giám đốc tiếp thị và kênh bán lẻ của Dalat Hasfarm cho biết: “Những thông tin mới nhất trên trang web sẽ giúp khách hàng trong nước và quốc tế cập nhật liên tục xu hướng mới của thị trường toàn cầu, từ đó đưa ra quyết định tìm nguồn cung ứng sản phẩm hoa tươi chất lượng”.

Việc ra mắt website mới là một trong những bước tiến của Dalat Hasfarm nhằm củng cố vị thế nhà cung cấp hoa chuyên nghiệp uy tín tại Đông Nam Á. Công ty hy vọng website mới sẽ trở thành địa chỉ kết nối tất cả khách hàng và người yêu hoa.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm