Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dalat Hasfarm khai trương cửa hàng hoa tươi đầu tiên ở Bình Dương

Trên hành trình mang hoa tươi chất lượng tô điểm cuộc sống, ngày 7/7 Dalat Hasfarm đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại tỉnh Bình Dương, cũng là cửa hàng thứ 13 trên cả nước.

Dalat Hasfarm anh 1
Toạ lạc tại 474 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, cửa hàng có diện tích 300 m2 - lớn nhất trong hệ thống cửa hàng bán lẻ của Dalat Hasfarm. Chính vì không gian rộng rãi, thoáng đãng nên cửa hàng được thiết kế đầy cảm hứng với từng khu vực như không gian vườn hoa thu nhỏ, khu tiểu cảnh... Những khu vực này không chỉ mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho khách hàng nhờ cách bài trí khéo léo, mà còn là một gợi ý để người yêu hoa ứng dụng trang trí ban công, khu vườn của mình.
Dalat Hasfarm anh 2
Một điểm đặc biệt nữa trong cửa hàng Bình Dương là việc bài trí bàn trà. Khách đến tham quan, mua hoa thoải mái thư giãn trong thời gian chờ đợi các florist hoàn thành bó hoa mình yêu thích…
Dalat Hasfarm anh 3
Đến với cửa hàng Bình Dương, khách hàng như lạc vào một không gian hoa thực sự với đầy đủ màu sắc… Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm hoa cắt cành cao cấp được sản xuất bởi công ty như hoa hồng cao cấp, thuỷ tiên cao cấp và hàng chục loại hoa cắt cành đặc sắc khác như hồng, thuỷ tiên, cúc, calimero, lily... bên cạnh các dòng hoa nhập khẩu từ Hà Lan, Ecuador và Nam Phi.
Dalat Hasfarm anh 4
Các sản phẩm hoa chậu đa dạng và độc đáo, với độ ứng dụng cao cho cả trong nhà và ngoài trời như cẩm tú cầu, sống đời, anh thảo, hồng môn, cúc pico, cúc họa mi, phong lộc hoa… cũng được công ty chuyển hàng tuần từ Đà Lạt tới Bình Dương để phục vụ nhu cầu của người yêu hoa tại địa phương. Đây đều là những loại hoa được trồng và thu hoạch theo tiêu chuẩn thân thiện môi trường, ít sử dụng hóa chất, đảm bảo hoa có độ tươi lâu, an toàn cho người dùng.
Dalat Hasfarm anh 5
Ngoài sản phẩm nội địa, Dalat Hasfarm còn cung cấp nhiều loại hoa nhập khẩu đẹp mắt. Với đội ngũ nghệ nhân cắm hoa khéo léo, cửa hàng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng cho các sản phẩm hoa dịch vụ: hoa bó, hoa giỏ, hoa lẵng… phục vụ từ trang trí tiệc, hoa tặng sinh nhật, chúc mừng, hoa sự kiện…
Dalat Hasfarm anh 6
Nhân dịp khai trương, cửa hàng Dalat Hasfarm tại Bình Dương tri ân khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn: giảm 10% cho hoa cắt cành và hoa chậu, giảm 20% cho sản phẩm hoa dịch vụ. Với mỗi đơn hàng từ 200.000 đồng, khách được tặng phiếu quà tặng. Mỗi hoá đơn mua hàng từ 150.000 đồng, khách hàng được tham gia vòng quay may mắn với cơ hội trúng thưởng 100% các sản phẩm hoa tươi Dalat Hasfarm...
Dalat Hasfarm anh 7
Với việc khai trương cửa hàng tại Bình Dương, người yêu hoa tại khu vực này sẽ có được những trải nghiệm thuận tiện hơn trong việc sở hữu những sản phẩm hoa tươi an toàn, chất lượng từ Dalat Hasfarm, tô điểm cho không gian sống và làm việc thêm sinh động.

Cửa hàng hoa Dalat Hasfarm tại Bình Dương

Địa chỉ: 474 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

ĐT: 027 43 678 479

Đặt hoa online tại website: www.muahoaonline.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm