Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dakota Johnson ở đâu sau '50 sắc thái'?

"50 sắc thái" như cái bóng quá lớn khiến Dakota Johnson luôn phải nỗ lực để không còn bị gọi là người đẹp chuyên trị cảnh nóng.

Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 1

50 Shades of Grey - 50 sắc thái trở thành bom tấn điện ảnh ăn khách nhất mùa Valentine 2015. Ở đó, khán giả được dịp thưởng thức câu chuyện tình lãng mạn của cô nhà văn quê mùa Anastasia Steele và chàng tỷ phú Christian Grey. Bộ đôi diễn viên chính Jamie Dornan và Dakota Johnson diễn tròn vai, nhất là những cảnh nóng, khiến cho mạch phim trở nên hấp dẫn, thú vị.

Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 2

Lần lượt, phần 2 Fifty Shades Darker và phần 3 Fifty Shades Freed đã củng cố danh tiếng của bộ đôi, đặc biệt là Dakota. Xuất thân từ con nhà tông, có máu điện ảnh chảy sẵn trong cơ thể và hơn hết nhan sắc rất gợi tình nhưng Dakota chỉ thực sự tỏa sáng khi tham gia series phim kể trên. Trước đó, sự nghiệp của cô khá mờ nhạt.

Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 5

Minh tinh nhanh chóng được mời làm gương mặt chiến dịch của Gucci dưới thời Alessandro Michelle. Cô cũng là "nàng thơ" yêu thích của các thương hiệu danh tiếng như Saint Laurent, Dior, Balenciaga...

Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 6

Năm 2018, Dakota tham gia tác phẩm giật gân Bad times at the El Royale, đóng cặp với Chris Hemsworth. Trong phim, cô thủ vai nữ giang hồ lạnh lùng, lập dị, có vẻ ngoài khỏe khoắn và rất thạo sử dụng súng ống. Tuy phần nhả thoại còn hơi cứng nhưng diễn xuất của Dakota tròn, cho thấy được nỗ lực thoát khỏi thương hiệu 50 sắc thái.

Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 7

Chia sẻ về lần hợp tác với "Thần Sấm", Dakota thừa nhận cô mất tập trung mỗi lần nhìn thấy thân hình nóng bỏng của anh. "Trong phim, có cảnh Chris đi tới khách sạn và khoe body dưới mưa khiến tôi không thể tin nổi đạo diễn có thể nghĩ ra cảnh này. Đơn giản vì nó khiến cho một người phụ nữ như tôi cảm thấy thu hút ngay lập tức", người đẹp kể.

Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 8

Vài năm gần đây, Dakota loay hoay tìm hướng đi mới để thoác mác "mỹ nhân cảnh nóng". Nhớ lại các phân đoạn khoe thân trên phim, cô chia sẻ: "Nếu quay ngược thời gian về quá khứ, tôi vẫn sẽ nhận vai. Chính loạt phim đã dẫn đường chỉ lối cho sự nghiệp của tôi tới một hành trình khó tin đầy mới mẻ, tôi đã trưởng thành nhiều sau loạt phim. Dù đường đi đôi khi cũng có vấp ngã, nhưng tôi học được nhiều từ đó và khiến cho bản thân mạnh mẽ, vững vàng".


Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 9

Hồi tháng 5, minh tinh xác nhận sẽ xuất hiện trong phim kinh dị Don't Worry, Darling, đóng cùng Florence Pugh, Shia LaBeouf, Chris Pine và Olivia Wilde. Nội dung phim xoay quanh một cộng đồng người bí ẩn bị cô lập ở sa mạc California, Mỹ những năm 1950. Có vẻ như sau các tác phẩm tình cảm, lãng mạn, Dakota quyết tâm thử sức ở thể loại mới để chứng tỏ sự đa dạng trong diễn xuất.


Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 10

Về chuyện đời tư, cô đang hẹn hò nam ca sĩ Chris Martin. Trong mùa dịch, đôi uyên ương được nhìn thấy cùng nhau đi siêu thị mua sắm nhu yếu phẩm dự trữ tại Malibu. Dakota hiện ở cùng với bạn trai, cô có quan hệ tốt với các con riêng và vợ cũ của Martin. Trong 3 năm qua, bộ từng chia tay vì khác quan điểm sống rồi lại tái hợp và yêu nhau hơn bao giờ hết.

Dakota Johnson cua 50 sac thai anh 11

Theo Cheatsheet, Dakota Johnson có tài sản ròng hơn 14 triệu USD. Thu nhập chủ yếu của cô đến từ cát-xê đóng phim và hợp đồng quảng cáo tích lũy nhiều năm. Ngoài thời gian sống cùng bạn trai, minh tinh còn sở hữu một căn hộ ở Los Angeles theo phong cách vintage với không gian thơ mộng, phủ đầy cây xanh. Nữ diễn viên 30 tuổi mua ngôi nhà này vào năm 2016.


Sao '50 sắc thái' bị phản ứng vì mặc không phù hợp

Dakota Johnson bị nhắc nhở vì thường xuyên tháo khẩu trang ở nơi công cộng, mới đây nhất là trên đường phố Malibu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm