Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Daikin giới thiệu giải pháp mới về điều hòa tại 'Food & Hotel 2019'

Tại triển lãm “Food & Hotel Vietnam 2019”, Daikin - với tinh thần tiên phong về công nghệ trong ngành điều hòa không khí - giới thiệu đến khách tham quan giải pháp mới về điều hòa.

“Food & Hotel Vietnam” là một trong những triển lãm thương mại hàng đầu về nguồn cung ứng thiết bị và dịch vụ trong ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng tại Việt Nam. Trở lại với phiên bản lần thứ 10, kéo dài từ 24/4 đến 26/4, triển lãm hứa hẹn mang đến không gian trưng bày cao cấp với nhiều sản phẩm thực phẩm cũng như thiết bị máy móc chất lượng cao.

“Food & Hotel Vietnam 2019” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (S.E.C.C), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM vào 9h-17h mỗi ngày.

Daikin anh 1
Daikin tham gia trưng bày tại triển lãm “Food & Hotel Vietnam 2019”.

Với sự tiên phong về công nghệ trong ngành điều hòa không khí, Daikin mang lại những giải pháp độc đáo, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về một không gian thương mại phong cách với điều hòa thương mại SkyAir, điều hòa trung tâm VRV, hệ thống điều khiển thông minh iTM.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày và giới thiệu các hệ thống giải pháp, khách tham quan còn được đội ngũ chuyên giàu kinh nghiệm từ Daikin tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo dưỡng, bảo trì tại khu vực Daikin Care.

Daikin anh 2
Khách tham quan được đội ngũ chuyên từ Daikin tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo dưỡng, bảo trì.

Độc giả có thể đăng ký tại đây để tham quan triển lãm và khám phá giải pháp điều hòa mới của Daikin.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm