Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đài truyền hình Nhật mời Noo Phước Thịnh quay hình quảng bá du lịch

Nam ca sĩ và ê-kíp chuẩn bị lên đường sang đất nước mặt trời mọc để ghi hình.

Ê-kíp thực hiện dự án cộng đồng Việt Nam tươi đẹp chia sẻ tin vui sau gần 15 tập phát sóng tạo được hiệu ứng tốt, một đài truyền hình ở Nhật đã mời ê-kíp sang tiếp tục thực hiện phần tiếp theo với sự tham gia của Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ sẽ là nhân vật chính, đi đến nhiều cảnh đẹp nổi tiếng của đất nước mặt trời nhằm quảng bá du lịch.

Mới đây, nam ca sĩ Gạt đi nước mắt được Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản.

Noo Phuoc Thinh quang ba du lich Nhat Ban anh 1
Noo Phước Thịnh và á hậu Tú Anh về Huế để ghi hình cho chương trình Việt Nam tươi đẹp.

Trong vòng 3 năm qua, anh nhiều lần đồng hành cùng JNTO giới thiệu hình ảnh của đất nước Nhật Bản đến người Việt Nam qua các tác phẩm âm nhạc tại các khu vực khác nhau.

Lần thứ nhất là MV Mãi mãi bên nhau được thực hiện tại Kansai - Osaka (2014), tiếp theo là Chubu - Ishikawa (2015) cho MV Relly Like You và cuối cùng là MV Như phút ban đầu tại Kyushu (2016).

Hiện tại, các MV của Noo Phước Thịnh quay tại Nhật thu hút gần 80 triệu lượt người xem trên mạng cũng như giới thiệu nhiều hình ảnh của đất nước mặt trời mọc đến du khách Việt Nam thông qua các sản phẩm âm nhạc. 

Tuy nhiên, điều khác biệt là trong chương trình sắp tới, huấn luyện viên The Voice 2017 sẽ có nhiều cơ hội để chia sẻ cảm xúc, trải nghiệm tại mỗi nơi mình đi qua thay vì kết hợp quay MV như trước kia. Cuối tháng này, Noo Phước Thịnh và ê-kíp hơn 10 người sẽ lên đường sang Nhật Bản để bắt đầu ghi hình các cảnh quay đầu tiên.  

Noo Phuoc Thinh quang ba du lich Nhat Ban anh 2

Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt là Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản tại Việt Nam.


Trước đó, cũng trong dự án này, Noo Phước Thịnh cùng Á hậu Tú Anh có những trải nghiệm đáng nhớ khi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực xứ Huế cũng là quê ngoại của anh.

Ngoài ra, trong các tập khác, khán giả còn được cùng Hồ Ngọc Hà về Quảng Bình, theo chân Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh tham quan Chợ Lớn hay về miền Tây sông nước cùng Hòa Minzy, Hải Triều....

Thông qua đó, chương trình giới thiệu nhiều cảnh đẹp, con người, ẩm thực tại nhiều vùng miền đất nước, đồng thời quảng bá hình ảnh Việt Nam rộng rãi hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Hiện, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, những hình ảnh do ê-kíp ghi lại trong suốt quá trình quay hình từ Nam chí Bắc đang được trưng bày miễn phí.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ký giấy hiến tạng cho y học

Lần đầu, nam ca sĩ Hà thành chia sẻ về quyết định hiến tạng cho y học trong chương trình Gương hai chiều.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm