Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại tiệc bóng đá từ Ngoại hạng Anh đến Champions League trên app K+

Những diễn biến hấp dẫn nhất của cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng Anh hay vòng loại trực tiếp của UEFA Champions League (C1) và UEFA Europa League (C2) đều có trên app K+.

Tại Ngoại hạng Anh, liên tiếp những diễn biến khó lường đang làm bảng xếp hạng rung chuyển. Arsenal đánh bại chủ nhà Aston Villa ngay tại Villa Park với tỷ số 4-2, chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City. Trong khi đó, thầy trò Pep Guardiola bất ngờ bị Nottingham Forest cầm hòa 1-1 và rơi xuống vị trí thứ 2. Cùng sự áp sát của Manchester United sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước Leicester, cuộc đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh hứa hẹn gay cấn đến những vòng cuối.

K+ anh 1

Arsenal trở lại ngôi đầu sau chiến thắng thuyết phục Aston Villa ngay trên sân khách.

Không chỉ phát sóng các trận cầu Ngoại hạng Anh rực lửa, Truyền hình K+ mang đến cho khán giả những màn thư hùng chất lượng của UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League, UEFA Youth League… với gói FPT Play Sport trên app K+.

Khán giả K+ sẽ không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của vòng knock-out UEFA Champions League và UEFA Europa League - 2 giải đấu cấp độ châu lục hàng đầu - đang bước vào vòng đấu loại trực tiếp với diễn biến khó lường và kịch tính.

Rạng sáng (22/2) tại vòng 16 đội UEFA Champions League, màn thư hùng được trông chờ nhất giữa Liverpool - Real Madrid đã diễn ra gay cấn. Khi Darwin Nunez và Mohamed Salah mở tỷ số đầu hiệp một, nhiều cổ động viên đã nghĩ đến một chiến thắng tưng bừng cho “Lữ đoàn đỏ”.

Nhưng với bản lĩnh của nhà vô địch Champions League, Real Madrid đã có màn đáp trả ấn tượng, “đè bẹp” chủ nhà với 5 pha làm bàn liên tiếp. Thất bại nặng 2-5 khiến chuyến hành quân đến Bernabeu của Liverpool ở lượt về (16/3) trở nên rất khó khăn. Ở trận đấu cùng giờ, Napoli có chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Frankfurt và đang tiến gần hơn với tấm vé vào tứ kết cúp châu Âu năm nay.

Đến rạng sáng nay 23/2, những tên tuổi sáng giá còn lại là Manchester City và Inter Milan cũng đã chính thức vào cuộc. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trước Leipzig trong một ngày mờ nhạt của Erling Haaland, trong khi Inter Milan có chiến thắng 1-0 vất vả khi đối đầu Porto trên sân nhà.

Như vậy, giai đoạn lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League đã chính thức khép lại, mở ra chuỗi trận lượt về đầy căng thẳng để các đội bóng tranh giành suất đi tiếp tại đấu trường châu Âu. Những đội không có kết quả tốt như Paris Saint-Germain, Tottenham hay Chelsea… sẽ có cơ hội làm lại ở trận lượt về (8-9/3).

K+ anh 2

Đón xem trận lượt về giữa Real Madrid - Liverpool (16/3) trên app K+.

Trên mặt trận UEFA Europa League, vòng knock-out cũng đang diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Trận hòa 2-2 trên sân Camp Nou giữa Barcelona và Manchester United vào rạng sáng ngày 17/2 đã khiến màn tỷ thí lượt về ở Old Trafford ngày 24/2 càng trở nên đáng trông đợi hơn hết. Trong khi đó, những đội chủ nhà không có kết quả tốt ở lượt đi như Leverkusen, Juventus hay Ajax sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở trận lượt về, nếu như muốn vượt qua Monaco, Nantes hay Union Berlin để giành vé vào vòng sau.

K+ anh 3

Cơ hội đang nghiêng về phía Manchester United khi họ có lợi thế sân nhà trong trận tái đấu với Barcelona ngày 24/2.

App K+ mang đến cơ hội thưởng thức trực tiếp, trọn vẹn, mọi lúc, mọi nơi các giải bóng đá cấp CLB danh giá nhất thế giới như UEFA Champions League và UEFA Europa League cho khán giả cả nước. “Vũ trụ thể thao” K+ nhờ vậy tiếp tục được mở rộng, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho các fan thể thao, khẳng định vị thế hàng đầu.

Bên cạnh thể thao, K+ đang tăng cường hàng loạt nội dung phim ảnh đặc sắc, gồm những tác phẩm truyền hình đình đám được độc quyền phát sóng, song hành cùng chuỗi khuyến mại hấp dẫn, giúp khán giả sống trong thế giới giải trí với chi phí tiết kiệm nhất.

K+ anh 4

Hiện nay, các thuê bao K+ có thể thưởng thức gói FPT Play Sport ngay trên app K+ với phí 729.000 đồng/12 tháng để xem trọn vẹn UEFA Champions League cùng nhiều giải bóng đá châu Âu danh giá khác ở cấp CLB.

Để đăng ký gói thuê bao và tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm