Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại sứ Thụy Điển hát và chúc Tết bằng tiếng Việt

Đại sứ Thụy Điển tại Hà Nội và các nhân viên tại đại sứ quán mặc trang phục truyền thống của người Việt và gửi lời chúc tới người dân Việt Nam nhân dịp Tết Ất Mùi.

 

Đại sứ Thụy Điển tại VIệt Nam Camilla Mellander và các nhân viên trong Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội thảo luận về nội dung trong đoạn video và chuẩn bị ghi hình. Trong trang phục truyền thống của người Việt, họ sẽ cùng nhau hát bài hát về Tết Việt và gửi lời chúc tới toàn thể người dân Việt Nam nhân dịp năm mới Ất Mùi. Ảnh: Đại sứ quán Thụy Điển.
Đại sứ Camilla Mellander (phải) tươi tắn trong trang phục áo dài của phụ nữ VIệt Nam. Ảnh: Đại sứ quán Thụy Điển.
Thụy Điển bổ nhiệm bà Camilla Mellander làm đại sứ của nước này tại Việt Nam vào năm 2012. Trước đó, bà từng giữ các chức vụ khác trong Bộ Ngoại giao Thụy Điển như Phó vụ trưởng Lãnh sự và Luật Dân sự, Trưởng văn phòng Thứ trưởng ngoại giao Thụy Điển, Phó Đại sứ Thụy Điển tại Tel Aviv, Israel…Bà Camilla Mellander có thể nói được nhiều ngoại ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Do Thái. Ảnh: Đại sứ quán Thụy Điển.
Nụ cười rạng rỡ của Đại sứ Camilla Mellander và tập thể nhân viên của Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội. Ảnh: Đại sứ quán Thụy Điển.

Đại sứ Mỹ thả cá chép ở Hồ Tây trong ngày Táo Quân

Sáng ngày 11/2, Đại sứ Mỹ Ted Osius cùng gia đình đã tới Hồ Tây thả cá chép tiễn ông Táo về trời theo phong tục Việt Nam.

Kim Ngân

Video: ĐSQ Thụy Điển

Bạn có thể quan tâm