Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại S được chồng thể hiện tình cảm trước ngày sinh quý tử

Doanh nhân trẻ Uông Tiểu Phi quyết định đặt tên khách sạn là Hotel S để thể hiện tình yêu dành cho vợ.

Trên trang cá nhân vào tối 10/5, Uông Tiểu Phi đăng tải hình ảnh Đại S cùng dòng viết tình cảm. "Bà xã à, vài tháng nữa khách sạn của chúng ta tại Đài Bắc khai trương rồi. Khách sạn khác tại đảo Tam Á cũng đang trong giai đoạn khởi công. Cả hai dự án này đều mang tên Hotel S - tên của em. Tất cả những gì anh làm đều vì em".

Dai S sap sinh quy tu anh 1
Uông Tiểu Phi sắp khai trương loạt khách sạn tại Đài Bắc, đảo Tam Á. Ảnh: Sina.

Doanh nhân họ Uông không giấu sự hạnh phúc khi gia đình sắp đón thành viên thứ 4. "Chúng tôi hy vọng con trai chào đời khỏe mạnh. Sau nhiều biến cố, gia đình đã có thể hạnh phúc", anh chia sẻ.

Nguồn tin cho biết ngay khi hay tin vợ mang bầu quý tử ở tuổi 40, Uông Tiểu Phi đã nghĩ nhiều cách để đền đáp vợ. "Cuối cùng anh ấy chọn cách đặt tên vợ cho hệ thống khách sạn của gia đình", nguồn tin trên Sina nói.

Phản ứng trước thông tin này, cư dân mạng đăng tải nhiều bình luận chúc phúc Đại S. Họ cho rằng Uông Tiểu Phi đã có cách thể hiện tình cảm như phim ngôn tình. "Những người có tiền đúng là có cách yêu đáng nể", một cư dân mạng viết trên Sina.

Dai S sap sinh quy tu anh 2
Uông Tiểu Phi khoe ảnh mới bên vợ. Nữ diễn viên đang mang thai ở tháng cuối. Ảnh: Sina.

Đại S sinh năm 1976, là sao nữ hàng đầu tại Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè...

Cô và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010 và có một con gái. Nữ diễn viên 40 tuổi phủ nhận áp lực phải sinh cháu trai cho gia đình chồng. Tuy nhiên, nguồn tin cho hay, Uông Tiểu Phi là con trai duy nhất của gia tộc nên mọi người đều mong ngóng có quý tử nối dõi.

Hồi tháng 10/2015, cô hạnh phúc công bố mang bầu lần hai thành công."Chúng tôi hy vọng con chào đời khỏe mạnh, đó là mong ước lớn nhất" - Uông Tiểu Phi chia sẻ. Dự kiến, nữ diễn viên Vườn sao băng sẽ sinh vào tháng 6 này.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm