Với chủ đề “Chất chơi Sài thành”, đại nhạc hội ra mắt dự án Sài Gòn Town ngay tại thị trấn Tân Trụ, Long An gây ấn tượng với khách hàng, người dân địa phương. Đây là hoạt động mô phỏng khu phố thương mại không ngủ của dự án Sài Gòn Town khi đưa vào hoạt động trong tương lai, gồm giá trị thương mại và giải trí sầm uất, năng động.
Nhạc hội mô phỏng TP.HCM thu nhỏ giữa lòng Tân Trụ
Chương trình đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” được tổ chức vào chiều tối ngày 7/8, ngay địa điểm sẽ xây dựng khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town. Chương trình thu hút đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự. Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của 10 đại lý phân phối dự án gồm Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty và Đất Xanh Services.
Sự kiện mô phỏng hoạt động của một TP.HCM thu nhỏ về đêm, với các hoạt động thương mại sôi nổi như buôn bán hàng hóa, phố ẩm thực, đi kèm các chương trình văn hoá nghệ thuật. Những tiết mục hoành tráng về TP.HCM qua các thập kỷ hội nhập và phát triển đã được tái hiện, như “‘Sài Gòn đẹp lắm” vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70, “Thành phố trẻ” gợi nhớ TP.HCM những năm 2000 và “Rock Sài Gòn” thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay. Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Hồ Phi Nal, Nguyễn Phi Hùng, rapper H2K & Trunky, ban nhạc It's Time, DJ Mi Nhon, MC Hype Trickdope.
Dàn ca sĩ mang đến không gian âm nhạc khuấy động một Tân Trụ bùng nổ, cháy hết mình với đêm nhạc. Chưa hết, những người tham gia sự kiện còn được thăng hoa và mãn nhãn với màn pháo hoa đa sắc màu tại đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” - sự kiện âm nhạc lớn nhất Tân Trụ do Thắng Lợi Land đồng hành cùng chính quyền huyện Tân Trụ tổ chức.
Sự kiện đại nhạc hội “Chất chơi Sài thành” sôi động, đầy hào hứng được tổ chức tại dự án Sài Gòn Town. |
Phố ẩm thực với các gian hàng do chính những đơn vị kinh doanh chuẩn bị để tặng cho người dân, khách hàng khi tham dự trải nghiệm tại sự kiện. Đại diện Thắng Lợi Land, đơn vị phát triển dự án Sài Gòn Town kiêm ban tổ chức sự kiện cho biết: “Chúng tôi muốn phát triển khu phố thương mại không ngủ với nhiều dịch vụ giải trí, đậm dấu ấn văn hoá và kết hợp kinh doanh ngay tại khu phố để tạo thành một quần thể dự án mẫu, điển hình trong khu vực. Tại sự kiện này, chúng tôi chính thức giới thiệu các giá trị tương lai của dự án khi ra thị trường. Khoảng một năm nữa, nơi đây sẽ hoàn thiện khu phố thương mại không ngủ đầu tiên tại Long An”.
Các gian hàng buôn bán trong sự kiện mô phỏng hoạt động phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town trong tương lai. |
Đại diện chính quyền địa phương, ông Trịnh Phước Trung - Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ đánh giá cao việc Thắng Lợi Land tổ chức chương trình sự kiện Đại nhạc hội tại thị trấn Tân Trụ, mang đến giá trị văn hoá, giải trí cho người dân trong vùng. Từ đó góp phần truyền thông hình ảnh phát triển của Tân Trụ trong thời kỳ kinh tế mới hội nhập và năng động.
5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh
Sài Gòn Town có vị trí chiến lược, toạ lạc tại vị trí 3 mặt tiền đường kinh tế huyết mạch ngay trung tâm hành chính thị trấn Tân Trụ gồm Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách Mỹ Tho 35 phút. Khi Quốc lộ 50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố còn 15-30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
Khởi nguồn từ ý tưởng một thành phố không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một TP.HCM thu nhỏ trong lòng thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town - phố thương mại không ngủ đầu tiên và sầm uất hàng đầu trong vùng sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.
Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp tân cổ điển - mang dáng dấp sang trọng của những toà biệt thự kiểu Pháp. Ảnh phối cảnh dự án. |
Dự án có 75 sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình “shop to shop” - với 2 mặt nhà có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Lợi thế của dự án chính là vỉa hè mở rộng gấp đôi so với tiêu chuẩn, từ 5 m chiều sâu tăng lên thành 11 m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn. Trước đó, dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11 m.
Sài Gòn Town - phố thương mại không ngủ
Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực, Cao Thị Mai, Nguyễn Văn Tiến, thị trấn Tân Trụ, Long An.
Website: www.saigontown.vn