Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nghĩa, Quang Trung và dàn nghệ sĩ hài dự lễ cưới của Trà Ngọc

Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Khả Như và đông đảo nghệ sĩ đã đến dự tiệc cưới của Trà Ngọc và Tống Hạo Nhiên tại TP.HCM vào tối 6/10.

dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 1
Trà Ngọc và Tống Hạo Nhiên quyết định về chung nhà sau 5 năm hẹn hò. Trà Ngọc được biết tới là diễn viên hài trẻ triển vọng. Cô chơi thân với Huỳnh Lập và xuất hiện nhiều trong các dự án phim ngắn và web drama của anh. Trong khi đó, Tống Hạo Nhiên sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh theo đuổi con đường ca hát và đóng nhiều phim truyền hình. Mẹ anh là nghệ sĩ cải lương Kim Phương.
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 2
Cặp diễn viên từng lên kế hoạch đám cưới từ trước nhưng phải dừng lại do nảy sinh mâu thuẫn. Trà Ngọc tâm sự cô cảm thấy tiếc nuối khi việc dời đám cưới khiến bà ngoại của bạn trai không kịp chứng kiến ngày vui của cháu.
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 3
Hàng loạt các nghệ sĩ hài của miền Nam đã đến dự tiệc cưới của Trà Ngọc. Trong ảnh, khán giả nhận ra những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Anh Tú, Khả Như, Quang Trung...
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 4
Puka nổi bật với đầm hai dây, khoét ngực sâu. Gần đây, cô bị nghi đang hẹn hò ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối chia sẻ về chuyện tình cảm.
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 5
Trà Ngọc có mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp. Mọi người đánh giá diễn viên sinh năm 1994 nhiệt tình, năng động và đầy nhiệt huyết với công việc.
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 6
Trong lễ cưới, Tống Hạo Nhiên nắm tay vợ lên sân khấu và hát ca khúc anh sáng tác riêng cho Trà Ngọc. Nói về người đàn ông của đời mình, nữ diễn viên cho rằng cô may mắn khi gặp được Tống Hạo Nhiên. Với cô, anh là người nhẹ nhàng, sống trách nhiệm, quan tâm và yêu thương vợ.
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 7
Nghệ sĩ Kim Phương không giấu được sự xúc động trong ngày vui của con trai út. Bà cảm thấy mãn nguyện khi con trai tìm được vợ tâm đầu ý hợp. Trước đây, nghệ sĩ gạo cội hết sức ủng hộ, vun vén tình cảm cho cả hai.
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 8
Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm sẵn sàng nâng váy cho Trà Ngọc. Họ đều vươn lên từ khó khăn nên luôn yêu thương và giúp đỡ cô gái có hoàn cảnh giống mình.
dan sao du dam cuoi Tra Ngoc anh 9
Sau khi hoàn thành các nghi thức truyền thống, dàn diễn viên hài đã lên sân khấu hát tặng cô dâu chú rể. Họ khuấy động không gian tiệc cưới bằng các bài hát sôi động về tình yêu. Trong đó, danh hài Phú Quý hát ca khúc quen thuộc - 60 năm cuộc đời.

Những nghệ sĩ Việt hạnh phúc khi cưới vợ kém hàng chục tuổi

Nghệ sĩ Võ Trọng Nghĩa vừa tái hôn với cô gái xinh đẹp tên Thanh Trang, kém anh 29 tuổi. Trước đó vài ngày, Lâm Chấn Huy tổ chức lễ cưới với cô dâu kém 12 tuổi.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm