Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đài Loan tan hoang vì siêu bão mạnh nhất năm

Bão Soudelor đổ bộ vào Đài Loan sáng nay với sức gió mạnh, mưa lớn, quật đổ cây cối và khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

1
Mái tôn chồng chất trên đường phố Đài Bắc, Đài Loan, ngày 8/8. Cơn bão Soudelor đổ bộ vào Đài Loan với sức gió mạnh và gây mưa lớn khiến ít nhất 4 người chết và hơn 20 người bị thương, CNN đưa tin.
1
Gió quật ngã cây ở Đài Bắc. Trong khi đó, mưa và gió lớn cũng gây lở đất tại thành phố Hualien. Theo chuyên gia thời tiết, bão Soudelor sẽ tiến tới khu vực phía đông của Trung Quốc và sau đó suy yếu. 
1
Cây cối nằm rạp trên đường ở Đài Bắc trong siêu bão mạnh nhất năm. Nhà chức trách đã hủy nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế trong ngày hôm nay do thời tiết diễn biến phức tạp. Nhiều chuyến tàu cũng ngừng hoạt động.
1
Xe máy đổ vì gió lớn. Theo các chuyên gia thời tiết, bão sẽ đổ bộ vào tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, tối nay. Gần 185.000 người tại đây đã được sơ tán tới nơi an toàn, theo Tân Hoa xã.
1
Gió quật đổ một thùng lớn trên đường phố. Một bé gái 8 tuổi và mẹ nằm trong số 4 nạn nhân thiệt mạng khi bão tấn công hòn đảo. Chị em sinh đôi với em bé này vẫn mất tích.
1
Sân bóng rổ ngập trong nước do mưa lớn. Gần 2 triệu hộ gia đình mất điện vì ảnh hưởng của Soudelor.

Siêu bão ồ ạt đổ vào Đài Loan, sức gió lên đến 237 km/h

Rạng sáng nay 8/8, bão Soudelor đã đổ vào Đài Loan. Với gió giật mạnh và mưa lớn, siêu bão làm hàng loạt cây cối gãy đổ và kéo rơi nhiều tấm bảng hiệu quảng cáo lớn.



Đông A

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm